• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HELPPP! Mọi người ơi giúp em với!

Tobey Nguyễn

New Member
Mọi người ơi giúp với, em chó nhà mình mấy ngày hôm nay (khoảng tầm 5 ngày rồi) cứ động vào người là lại kêu lên đau, nhưng sờ sờ nắn bóp ở mọi chân tay, xương khớp thì lại không thấy biểu hiện gì. Sáng thứ 2 mới gọi bác sỹ đến thì bác sỹ cũng ko kiểm tra gì, mà tả cho bác sỹ vậy thì bác sỹ bảo do bị thiếu canxi (thực chất thì mấy e nhà tớ ăn rất nhiều) rồi tiềm cho 2 mũi giảm đau và tăng canxi gì đó. Nhưng tiêm xong thì vẫn thấy bệnh như thế, mọi khi thì có thể nhảy nhót lên giường tự nằm, nhưng h ko thể nhảy được, cầm hay bế đều kêu oái oái rất nhiều. H chỉ toàn nằm 1 chỗ thôi. Mọi người có ý kiến j` không? Có em của nhà nào bị giống e nhà tớ ko???

Mình ở HN thì có bệnh viện hoặc cơ sở y tế thú cưng nào tốt không để mình đi làm những kiểm tra cẩn thận hơn, chứ h mình cũng ko biết em ý bị bệnh gì hết, chỉ nằm một chỗ, động vào người là đau và kêu the thé lên xót lắm :((

Giúp mình với cả nhà ơi!!!
 

hanhjen

♥ Luật sư của mèo ♥
Sao mấy bác sĩ thú y cứ suốt ngày lôi ra tiêm thế nhỉ :( Chẳng biết lợi hại gì ko mà cứ tiêm xog thu tiền :((
Mình cũng ko rõ lắm nhưng theo mình chó nhà bạn bị thiếu canxi là do trog thức ăn ít chứa Khoáng và canxi. Bạn nên cho em chó ăn bổ sung các chất đó, hay uống sữa giàu canxi.
Chó nhà bạn hay ở trog nhà hay bạn cho bé ra ngoài sân ? Có thể do ở trog nhà nhiều, ít đc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên bị thiếu canxi đấy, bạn nên thường xuyên cho bé vận động ngoài nắng sớm, trước buổi trưa gắt nhé. Nếu ko mau lên là dẫn tới bại liệt đấy :sadcorner:
 
Top