• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

help tiêu chảy

hoang cuong

New Member
mèo nhà em bị tiêu chảy cả 3 tuần rồi , phân màu nâu lỏng giống như rối loạn tiêu hóa nhg đã thử nhìu cách rồi có mang ra thú y chích hay uống men tiêu hóa nhưng vẫn không được mọi người ai có kinh nghiệm giúp em với . cảm ơn mọi người:07::07::07::07::07::07::07::07:
 

hoang cuong

New Member
thường cho ăn cá thịt kho trộn với cơm. hồi trước thường ăn hạt , mà giờ đang tập ăn cơm , có phải k quen nó v k
 

hoang cuong

New Member
mình làm mọi kiểu rồi , cho đi khám luôn mà vẫn không hết , giảm bạch cầu thì không phải tại mèo nhà em không có lừ đừ chạy chơi như bình thường , có ai biết không giúp em:13::13::13::13::13:
 

kiwi1106

Well-Known Member
Khó nhỉ. Mèo nhà bạn giống mèo nhà tớ hồi trước, sau khi ăn cá một thời gian dài thì bị tiêu chảy, rất lâu, trong khoảng gần 2 năm trời. Sau đó tớ có gọi 1 ông bs đến để xử lý, ông ấy tiêm cho 1 liều cực mạnh... Hậu quả nó bị sốc thuốc, tưởng chết rồi... May sao lại khỏe lại và từ đó hết tiêu chảy.
Bạn thử đổi thức ăn xem sao. Nên chữa càng sớm càng tốt vì để càng lâu càng khó chữa. Bạn nên cho ăn ít lui, thừa chất cũng dẫn đến tiêu chảy.
 
Top