• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HELP ! Cún lông xù mới mua bỏ ăn và hơi nôn mửa ?

Laru

New Member
14/6 Mình đã lỡ mua 1 e cún lông xù ở LHP sáng nay. Mua về e cũng bt ăn uống nhưng đến chìu thì nằm trốn vào góc và có dấu hiệu nôn mửa ???? Nôn ra ít cháo và dịch vàng (kg có ỉa chảy) đem ra tiệm thú y ng ta bảo bị lừa rồi cún còn quá nhỏ 1 tháng mấy ngày àk. Mà ng bán bảo mình là 2 tháng mấy ( vì lông qá nhìu mình thấy nó khá to) mua về cho ăn cháo thịt bằm nên kg tiêu và ói bênh. Bây giờ mình phải làm sao đây ? Bác sĩ thì kg chịu chích, mình cho ăn cháo trắng thì ói cháo trắng, ún sữa thì ói sữa. Nó bây h nằm và kg thèm uống cả nước. Mình phải làm sao bây giờ?????
Mình sợ bé lạnh bụng nên thoa ít dầu Khuynh Diệp lên bụng rồi, sáng hôm nay 15/06 bé vẫn chạy nhảy đùa giỡn sau 1 đêm trống bụng, mình thấy bé khoẻ mừng quá nấu cháo ăn liền thịt bằm để trước miệng bé nhưng bé chỉ nhìn và ngồi im. Vợ mình đút 1 muỗng cháo cho bé thì bé nuốt rồi chui vào gốc tường kế bên nằm. Mà nó kì quá, sợ
Nó lạnh đắp mền nó đẩy ra, lót mền thì nó đi ra chỗ gạch kg mền mà nằm ( mình lớn mà nằm trên đất còn lạnh kg hỉu nó sao nữa. Hết cách mặc áo khoát chó cho nó thì Nó nằm cắn cắn đẩy tuột áo ra nằm "Phong Trần" vậy đó. Vợ mình nói mua nhầm em cún " giang hồ" rồi. Hic hic mình kg biết làm sao ? Bé vẫn tiêu tiểu bt ạh. Định bụng sáng nay đi chợ mua ốm bơm và lên bác sĩ nói tình hình ổng bán cho men gì đó kiu trộn vào sữa cho bé uống. Tình hình nếu kg cải thiện mình sẽ đi mua hẳn một hộp sữa và đồ ăn dành riêng cho cún nhỏ ( mặc dù kinh tế lúc này đã dồn hết vào mua cún và đồ mặc, sữa tắm cho em nhưng mình sẽ cố gắng chăm sóc e khoẻ ). Mỗi con chó có một số phận thôi nhưng mình sẽ hết sức để dù bé có ra đi mình vẫn kg thẹn với lòng. Bây h mấy bạn chỉ giúp mình với mình nên làm gì bây giờ ?
 

boxu0208

YTC Developer
tội nghiệp bạn..mốt mua chỗ nào uy tín chút và bảo hành sk...mình cũng bị 1 em thế này rùi..bùn lắm
 

Laru

New Member
Tks ! Thông báo là cún nhà mình khỏe r nha. Kg còn ói nữa. Ăn đc cháo và sữa rồi. Chạy nhảy ì xèo. Nhưng có 1 cái là tối 2 vợ chồng mình để bé ở dưới đất (vợ chồng mình ngủ trên giường). 2 Ngày đầu về bệnh bé ngủ đến sáng rất ngoan nhưng hôm nay khỏe tối thức giấc cứ rên Ư Ử hoài cứ như muốn tìm người chơi vậy. Vợ chồng ngủ kg đc, từ vuốt ve đến mắng đến đánh nhẹ vào đít thì sau khi lên giường lại bé vẫn rên đòi có người chơi. Hết cách đem bé xích ra clan can đóng cửa thì sợ bé bị mất . (nhà mình chỉ nuôi đc ở phòng ngủ và clan can thôi vì ở chung gia đinh khó tính và đông.) Mình phải làm sao ? Mỗi khi bé rên rất sợ làm phiền ng nhà mình ngủ ? Còn 1 việc là bé đi Phân Xanh sệt sệt ko biết là do mình cho uống ít MEN tiêu hóa hay sao nữa ? Ai biết giúp mình đi mà ?
 
Top