• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM_bán cún...

chirido

YTC Developer
hiện tại giờ mình đang ở với mama, và mama nhiệt liệt phản đối bé Boo của mình,mấy lần đăng bán nhưng lại thương em quá không đành, nhưng giờ thì không dược nữa nên mình đành phải tìm 1 nhà mới cho em nó. Mặc dù yêu bé lắm, xa bé cũng bùn nhưng giờ mama làm căng quá, cố giữ em lại thì càng thấy tội cho em, nên đành gạt ngang cho em ấy đi. Boo có 2 móng đeo, màu đen, rất khôn, dạy vài lần là biết đi vệ sinh đúng chỗ, rất năng động,mình nói luôn là 2 chân trước của e chân kiềng, là bé cái. Mình đã chích Care cho e rồi, bạn nào mua thì mình đưa sổ theo dõi cho bạn đó để tiện theo dõi ngày tiêm ngừa tiếp theo. Hy vọng Boo tìm được nhà mới thật sự yêu thương em. Mình bán 700k, không chuyển em đi xa, được thì mấy bạn gọi điện thoại cho mình 09333 08747 Thư.
Hình Boo nè:
 

pknight

T.Viên Năng Động
cún ta thì phải.nhưng màu mảng đẹp.sức khỏe tốt
 

chirido

YTC Developer
Mình cũng ko biết giống gì nữa. Chắc là nhật lai chó ta :D. Chân kiềng là 2 chân trước giống như người mà đi hai hàng vậy đó, không biết giải thích sao lun :ngoi_xom: . Mình cũng hem bjk có lớn nữa không bé chừng 3 tháng hơn rồi. Thanks các bạn đã up nha!
 

pknight

T.Viên Năng Động
mau về nhà mới nào
 

AilitaNguyen

YTC Developer
bé dễ thương quá.rất giống em chó mình từng bị mất. chó nhà mình cũng chân vòng kiếng, nhìn rất oai.hihi. chúc pé tìm đc chủ tốt nhé, tiếc là mình đang ở đà nẵng rồi.
 

chirido

YTC Developer
fải chi pé nhỏ vậy thì mình đón pé rùi.nhà ko nuôi đc chó to.hix
chúc sớm tìm đc chủ tốt nhé pé iu

Nhiều người nói bé Boo chắc là giống chó nhỏ, nó không lớn hơn nhiều đâu bạn.
 
Top