• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM - Tìm người yêu thương mèo

heeroyun

New Member
Cảm ơn các bạn đã giúp đỡ, bé đầu tiên mình đã cho rồi. Vậy còn 4 bé nữa, tất cả đều là mèo mồ côi được cứu về chăm sóc, chờ người đón về mái ấm gia đình mới.



2 bé này 1 bé mình nhặt ở hàng bánh ướt ven đường gần nhà, bé lúc về còn ốm nhưng giờ đã khỏe mạnh, rất thân người và tính tình cực kì dễ thương. Bé tam thể thì mình mình đi học về ghé đổ xăng, đi gặp đèn đỏ thì nghe tiếng mèo kêu ven đường, tắt máy xe vào tìm thì thấy bé ấy nằm co ro bên tường. Lúc về thì bé yếu lắm, đi lại hay tự ăn cũng không được, sau khi kiên trì uống kháng sinh, mớm sữa và gel thì giờ đã khỏe mạnh. Cả 2 bé đều đã được tẩy giun đàng hoàng và cứng cáp chờ gia đình mới. Mình mong có người nhận luôn 2 bé này vì chúng rất thân nhau và bé tam thể rất thương anh vàng.

Còn 2 bé này được 1 bạn Tình Nguyện Viên của yeudongvat cứu ở Thủ Đức, mình nhận vào hôm nay. 2 bé rất nhỏ và khá mỏng manh, nên mình định chăm sóc 1-2 tuần cho cứng cáp rồi mới cho. Nếu bạn thương và muốn nhận bé thì mình ưu tiên cho người biết chăm sóc mèo nhỏ vì 2 bé còn rất bé. Tuy nhiên 2 bé này rất có triển vọng, mới bé xíu mà đã biết đi vệ sinh đúng chỗ và bám người lắm. Chắc chắn khi lớn lên sẽ là cặp mèo dễ thương vô cùng.



Yêu cầu:

Phải là người yêu thương và biết chăm sóc mèo
Đủ điều kiện chăm sóc cho mèo tốt nhất (Nhất là được gia đình ủng hộ)
Ưu tiên có kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc mèo như biết là không được cho mèo uống sữa đặc có đường (Mình xin lỗi trước, có 2 bạn xin mèo mà mình giải cứu rồi làm chết vì cho mèo ăn uống bậy bạ rồi, mình không muốn lặp lại chuyện này nữa)
Không phải đem mèo về để bắt chuột (mình có cho 1 bà, đến thăm bé ấy thì thấy bé ấy bị bỏ đói phải lục thùng rác, bà ấy không cho ăn vì để đói mèo mới bắt chuột)

Mình ở Bình Thạnh, mọi chi tiết hãy liên hệ mình: 093.872.8832 - Huy

Cảm ơn những tấm lòng yêu thương động vật đã ủng hộ cho topic này

Home : 35/15A Phan Bội Châu, F 14 , Q.B.T (Fone : 8412269)
Cellfone : 093 872 8832 - Gặp Huy
Y!M: a_stray_soul_goes_nowhere
 
mình thích bé mèo tam thể 3 mầu quá! ship đc ra HN thì tốt! K0 biết có dịch vụ ship vật nuôi k0 :143163ljogging:
nếu có dịch vụ đấy, mình sẽ nhận nuôi bé!
 

mama

T.Viên Năng Động
Tội nghiệp các pé chúc các pé sớm tìm được chủ tốt! :Onion32:
 
Top