• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM- TÌM NHÀ CHO MÈO CON TAM THỂ

sallysaga

New Member
Mình đi học, đi làm suốt ngày, ở nhà chẳng ai chăm sóc bé cả, chị mình lại sắp có em bé nên cả mấy tháng nay bé mèo nhà mình chỉ thui thủi một mình trên sân thượng,vì sợ chị bị sẩy thai nên ba mẹ hok cho pé mèo xuống nhà chơi, mình mà không ở nhà thì cũng không ai cho pé ăn, dạo này bé gầy đi hẳn, lại bùn hiu, mình rất sợ cứ kiểu này bé bị trầm cảm mất, có bữa đuối quá bé liều leo từ sân thượng xuống dưới đi lạc sang nhà hàng xóm luôn làm mình rất sợ. Mong bạn nào có lòng hảo tâm có thể nhận nuôi dùm bé với, mình thương bé lắm nên không nỡ thấy bé ngày một tiều tuỵ thế này, hy vọng có thể tìm được một người chủ mới để bé có người yêu thương chăm sóc. Bé mèo của mình được dạy từ nhỏ nên rất ngoan, tên là sally, gọi tên mới nghe, người lạ ngoài đường dụ đi ko bao h đi, chỉ nghe lời người nuôi bé thôi, bé ở sạch, ăn được cả thức ăn khô và thức ăn thường ( cơm với thịt hay cá ấy), rất quấn chủ, ở nhà mình đi đâu là bé theo đó, thậm chí có hôm còn vào fòng mình lúc mình ngủ, nằm ngủ dưới gầm giường mình nữa. Mèo nhà mình là mèo tam thể, gần được một tháng tuổi. bạn nào hảo tâm có thể nhận nuôi bé dùm mình thì liên hệ với mình gấp nhé. ĐT: 01268086889.
 

mama

T.Viên Năng Động
chúc bạn sớm tìm được nhà mới cho pé! :143163ljogging:
 

drcunbaby

Member
bạn ơi xui cho bạn òi.néu mèo bạn kô có bầu chắc ba mẹ mình nhận nuôi liền.tại mèo tamthe63 tên Mía nhà mình cũng đang có bầu đây! :th_haha_hammer:
 
Top