• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM mèo nhà sắp đẻ cần cho

chuyenbanruavang

T.Viên Năng Động
hiện tại nhà mình có 1 con mèo màu vàng với trắng mình không rành mèo ta gì , nó là mèo đuôi cụt , nó đang có bầu , ai có nhu cầu nuôi mèo thì cm vào inbox mình , đẻ ra mình tặng cho . ( đây là mình tặng cho những bạn có thú đam mê không phân biệt pet nhé , còn bạn nào vào cm như : mèo ta cho cũng không ai cần , thì phiền bạn đó biết điều đọc dòng mình ghi đừng cm thế nhé , sẽ bị nhiều người coi thường đấy )
 

chuyenbanruavang

T.Viên Năng Động
pạn ơi.bi h có rất nhiều pé mèo bị bỏ rơi lắm r.nên chắc cũng khá khó tìm ng cần mèo.bạn nên triệt sản mèo mẹ đi.làm vậy không ác đâu mà còn tốt cho các pé nữa.dù sao cũng uppppppppppp cho ban

ơh vậy hả :D thank bạn nhiều nghen , tại nhà hàng xóm có con mèo cũng đẹp nó quyến rủ mèo mình hoài :sadcorner: đợt trước đẻ được 4 con cũng dễ thương lắm mấy người trong xóm xin hết , tại mắt mấy bé màu xanh nhìn cũng thấy đẹp , cứ tưởng nó ngưng ùi ai ngờ đi tiếp giờ mang cái bụng về nữa :dead:
 

doanthikimanhls

YTC Developer
đúng rồi đó ấy ạ, nếu được cho em ấy đi triệt sản ý. may là mèo nhà tớ mèo đực, chỉ đi gây hậu quả chứ không phải vác hậu quả về :03: .
 

punpy

T.Viên Năng Động
ban o đau vay?? hiên gio nha minh rât co điêu kiên nhân nuôi tât ca cho meo, neu ban nao ko cân thi noi minh nha, minh săn sag nhân nuoi may pe! liên hê 01227081078 nha
 
Top