• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

[ HCM ] Cần tặng mèo con gấp ! Mong mọi người quan tâm :D !

bab3iu

New Member
Chào YTC :hi: ! Tình hình hiện h` đang rất gấp ! Hiện h` thì mình vừa nhặt dc 3 bé mèo con, rất xinh ! papa mình biết, mình hay giấu mèo trong phòng rồi,nên... mình cũng hum thể giấu dc nữa .... :ngoi_xom: ....thì mình cũng đang gửi ở nhà nhỏ bạn, nhờ nhỏ giấu giùm ! Nhỏ cũng đang giấu gia đình nhỏ nữa....mama nhỏ khó lắm, chuyện này mà vỡ ra hum biết nhỏ sẽ ra sao, cuộc sống của mấy bé mèo sẽ hum biết ra sao nữa :hmmm: ! Mà tụi mình cũng sắp thi rồi nên cũng hum có thời gian chăm mấy em ấy nữa ! nên h` mình lên đây, đăng tin này, mong mọi ng trên diễn dàn có thể giúp mình ! Nếu bạn nào có nhu cầu thì liên lạc vS mình qua sdt : 01203029664 hoặc qua nick : pethixhoc_kothixiu004740 ! À mình học từ sáng đến 7h tối mới về, nên các bạn cứ phone hoặc nhắn tin lại ! mình sẽ phone lại cho các bạn sau nhé ! Mong hồi âm ! Thân :gongxi-1:
 

monok204

T.Viên Năng Động
mong các bé mau về nhà mới. tội quá
 

bab3iu

New Member
Tk các bạn nhìu lúm ! 3 bé đã tìm đc 1 cậu chủ tốt r`!
Mà gần nhà mình có 1 bé mèo đen vằn hổ, bé không có nhà ở, hiện bé đang tá túc tại 1 nhà đang xây dựng ! nếu ngôi nhà đó xây xong, không biết bé ấy sẽ nương tựa chỗ ngủ ở đâu nữa ! Hằng ngày thì mình vẫn mang sữa cho bé nó uống, mong bé sẽ đủ no ! nếu có bạn nào muốn nuôi bé thì liên hệ với mình nha ! mọi thông tin liên lạc như ở trên nha ! Mong các bạn liên lạc sớm với mình ,để bé có 1 chổ ở tốt hơn :gongxi-1: !
 
Top