• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM-cần mua bulldog con !

hanpy

Member
Minh rất thích bulldog nhưng giá cao quá,minh k mua nổi.bạn nào biết ở đâu có bán bulldog con khoảng 1tr thi smsm 01257955292 cho mình nha.
tks các bạn !
 

kunluvv1994

T.Viên Năng Động
bull mà 1tr thì k phải hơi khó mà là wa khó đáy bạn ạ :( chúc bạn sớm tìm đc bé ưng ý
 

Ngưu Ma Vương

T.Viên Năng Động
Nhắc nhở bạn hanpy:

Phải ghi tên khu vực sinh sống là HN hay HCM... ngay tiêu đề topic theo NỘI QUY để các mem khác tiện theo dõi. Bạn cần mua mà ko nói rõ khu vực thì làm sao các bạn biết mà liên hệ?

Mình sẽ move bài của bạn vào box Tìm kiếm topic thất lạc, khi nào bạn vào sửa lại tiêu đề topic, hay CM khu vực sinh sống vào đó cho các Mod khác sửa giúp thì bài viết mới đc move về đúng chỗ.

Vì bạn là mem mới nên mình chỉ nhắc nhở lần này nhé, nếu lần sau còn vi phạm bài viết sẽ bị khóa hoặc xóa. Vi phạm trên 3 lần sẽ bị band nick cảnh cáo!

Chúc bạn 1 ngày tốt lành ^^
 

hanpy

Member
her,tớ mới bán em ấy với giá 3tr òy..8tr đắt quá k ai mua,tại nó bị sứt môi.hix hix..chứ nếu k sứt môi thì đâu có giá đó.tuy sứt môi nhưng nó dễ thương và nghe lời lắm..bán đi rồi cũng nhớ ghê..
Giờ cần mua lại bulldog con để tặng 1 người bạn..hihi..
bạn nào biết chỗ thì sms tớ nhá
tks nà.
 
Top