• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hack Đấu La BangBang 2024 vô hạn kim cương, hồn lực

Hack Đấu La BangBang miễn phí 2024, mod kim cương vô ghạn, bug vip...Hệ thống được đơn giản hóa, nhiều đường đa dạng để thăng tiến, tạo nên con đường tu luyện độc đáo nhẹ nhàng, giúp bạn phát triển nhanh chóng, lên đỉnh Đấu La! Sàn rèn Đấu La, một búa gõ xuống là một chiếc Nhẫn Hồn Hoàn triệu năm! Trở nên mạnh mẽ hơn cũng dễ như hít thở. Bạn có thể nhận được Nhẫn Hồn Hoàn và trang bị của mình chỉ bằng một búa và bạn có thể dễ dàng trở thành người mạnh nhất ở Lục địa Đấu La!
Giao Diện Bản Hack Đấu La BangBang

Chức Năng Chính của Hack Đấu La BangBang
Cập nhập một số chức năng vip mới, fix lag khi hack, thêm chức năng hack exp.., để người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa :

* Hack Kim cương
* Hack Hồn lực
* Hack Exp
* Chọn Sever ( Chọn sever bạn muốn hack)
* Hack Free Shop


>>DOWNLOAD<<

Ngay khi tham gia tựa game, người chơi cần làm theo hướng dẫn và thực hiện các nhiệm vụ của game, chủ yếu là “click click” để rèn võ hồn, tìm kiếm hồn hoàn. Khi hoàn thực hiện nhiệm vụ sẽ ngẫu nhiên nhận được các hồn hoàn có cấp bậc và lực chiến khác nhau.

Cấp bậc càng cao thì tỉ lệ ra hồn hoàn xịn xò càng lớn, ^^ tất nhiên là cái nào xịn thì dùng cái đó rồi.

3, Nâng Cấp Khu Rèn
“Rèn” là tính năng rất đặc biệt trong tựa game “Đấu La Bang Bang”, một tính năng khá chill khi người chơi chỉ việc click click chuột và nhận về các vật phẩm xịn xò. Tuy nhiên, để có thể nâng cao tỉ lệ nhận thêm các hồn hoàn xịn xò thì người chơi cần nâng cấp khu rèn.

Để nâng cấp khu rèn, người chơi cần đạt yêu cầu của game và mất thời gian chờ đợi khu rèn lên cấp bậc. ^^ mẹo nhỏ là các bạn có thể xem quảng cáo để rút ngắn thời gian nâng cấp khu rèn một cách “free” hoặc nhờ các đồng môn trong môn phái hiệp trợ.
 
Top