• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hành động mua đi bán lại động vật(s.mode tieu_tuan)

nana_lyly

T.Viên Năng Động
CAT.city said:
tớ đã xem đc nick cactus rồi, híc phải đẩy bài lên cho các bạn đề phòng thôi, lòng tốt thường hay bị lợi dụng các bạn ạ. đừng vì tin người mà mù quáng như tớ, h tớ hối hận cũng chỉ có thể ngồi đây viết những dòng đau xót này thôi. con mình bị đẩy đi đâu mình không biết được mà nó vẫn thản nhiên online, cmt mua mèo của các bạn :( các bạn cẩn thận nhé, mình yêu quý mèo nhưng nó chỉ yêu quý tiền thôi, mình nghĩ có nhiều bạn cũng thích mà hok có đk để mua giá cao, mình thành tâm trao gửi các con yêu của mình cho các bạn, nhưng lại gặp những ng như thế này, cảm thấy thật bất lực, mình đóng topic đó cũng vì quá phẫn nộ trước hành vi kiếm lãi này. công sức mình nuôi đâu có ít, mình muốn con mình vào nhà nào được yêu thương chăm sóc chứ không phải mua qua bán lại như vậy. Cám cảnh
Đáng lẽ bạn cứ xin Mod up bài này bên mua bán mèo để mọi ng` tiện theo dõi, chứ ở box này ko nh` ng` đọc. Hôm nào mình xin đc qua bạn học cách chăm sóc mèo. Trên kia lại thấy có nick tomcon nào đấy cũng lái mèo, bạn tìm hiểu để tránh
 

nana_lyly

T.Viên Năng Động
CAT.city said:
mình cũng chưa rõ xin như thế nào, cứ hỏi thôi à hay phải tag, mình online thên YTC chưa lâu mà gặp đc nhiều bạn lắm, cũng muốn gặp gỡ mọi người trà chanh chém gió và trao đổi kinh nghiệm :p
Chắc phải up ngày từ đầu rồi, hnao tạnh ráo mình qua chơi nhé
 

Bao Chau

Member
CAT.city said:
mình cũng chưa rõ xin như thế nào, cứ hỏi thôi à hay phải tag, mình online thên YTC chưa lâu mà gặp đc nhiều bạn lắm, cũng muốn gặp gỡ mọi người trà chanh chém gió và trao đổi kinh nghiệm :p
Lần sao có lứa mới có tìm chủ cứ để anh check chủ trước cho :)), gì chứ anh khoái xem mèo 3 trang chotot, viet-pet, yeuthucung thằng nào buôn mèo kiểu tomcon hay toikhongthich , 252668 ... Mấy thằng đấy anh nhìn thấy suốt. Mà rút kn lứa sau cứ bán đúng giá đi fixx 1 vài trăm lại vía thôi ( thế là êm chuyện )
 

CAT.city

YTC Developer
Bảo châu said:
Lần sao có lứa mới có tìm chủ cứ để anh check chủ trước cho :)), gì chứ anh khoái xem mèo 3 trang chotot, Việt pet, yeuthucung thằng nào buôn mèo kiểu tomcon hay toikhongthich , 252668 ... Mấy thằng đấy anh nhìn thấy suốt. Mà rút kn lứa sau cứ bán đúng giá đi fixx 1 vài trăm lại vía thôi ( thế là êm chuyện )
thanks a :( nếu biết trước thì e giàu to rồi anh ạ, em cũng đang nghĩ đến chuyện ý đây ^^ (anh có cái hém bờ gơ to thế :p~)
 

yobiyolo

Member
Bị cno hăm dọa nay ném đá thì sao nhỉ?????
Những vấn đề nhức nhối thế này ko ad nào tìm cách giải quyết sao ? Sao mọi người ko chug tay nhỉ :(
 

Bao Chau

Member
CAT.city said:
thanks a :( nếu biết trước thì e giàu to rồi anh ạ, em cũng đang nghĩ đến chuyện ý đây ^^ (anh có cái hém bờ gơ to thế :p~)
:)). để thỉnh thoảng nên ngắm mèo ngắm cái bánh cho đỡ đói
 

tieu_tuan

Moderators
Staff member
đã pm cho bạn ashes_sky vào giả thích, các bạn chờ tin nha
anh sẽ chuyển sang mục chú ý mua bán mèo, các thành viên cần sự hỗ trợ của diên đàn vui lòng inbox cho mình
cảm ơn các bạn đã hỗ trợ diển đàn ytc
Thân
 

Bao Chau

Member
Mod yêu cầu giải thích gì nữa vì bản chất nó đã bộc lộ ngay từ hành động mua cái bán luôn chứ không phải do hoàn cảnh là không chăm tốt được nên tìm chủ tốt ( như này thậm chí là chịu lỗ để tìm chủ mới )
Những người bán mèo như huyền hip , hàn thuyên hay bà hảo thì họ chăm mèo họ đảm bảo về chất lượng mèo thì không có gì để nói vì cũng là công sức nhưng những thằng chỉ lợi dụng cái vỏ bọc tử tế để mà cầu xin lòng thương cảm của chủ mèo rồi sau đó phủi tay nhanh như chớp thì chả còn gì để nói có chăng chỉ là hãy đưa ra một danh sách để mọi người cùng chia sẻ cùng trao đổi tránh điều không hay xảy ra.
Rất nhiều bạn yêu mèo nhưng các bạn bị hạn chế cơ hội nuôi những em mèo lạ và đẹp vì những tay lái mèo
 

KhangLe

YTC Developer
Do tính mỗi người đó bạn. Mèo đang hot nên chuẩn bị xuất hiện lái giả danh đến mua về nuôi. Xã hội bây h nó loạn hết rồi. Tội cho mấy bé !!!
 

luna_01

Member
Chắc cái bạn ashes_sky đó làm gì con có gì để giải thích đây mod ơi. Có gì thì chị
cũng nói ở trên hết rồi. Chỉ có cho mn cùng biết bộ mặt thật và lên án hành động đó thôi. Hành động ấy tuy không vi phạm luật của diễn đàn nhưng nó vi phạm luật của LƯƠNG TÂM con người. Không ai có thể cấm người khác bán lại thú cưng khi mua lại nhưng bạn đó lại nhắm vào lòng tốt của những người muốn tặng vía cho những người chưa có điều kiện muốn nuôi mèo mà chưa thể mua với giá cao. Như vậy là bạn đó đã lừa đảo lòng tin, lòng tốt, lòng yêu thương động vật của những người khác. Không biết khi thấy pic này bạn đó có cảm thấy gì không, hay tính cách đã khô cứng chai sạn cầm một mớ tiền trên tay là vui rồi??
 

CAT.city

YTC Developer
Cảm ơn S-mod tieu_tuan. cảm ơn các bạn ủng hộ cho topic này cũng như hiểu được tâm trạng của tớ, may mắn là có ng vẫn hiểu được tình cảm của chúng tôi khi chăm sóc nuôi dưỡng mèo, chúng tôi không vì tiền mà bán rẻ mèo đâu, chúng tôi chỉ muốn mèo mà chúng tôi yêu thương chăm sóc đến được với các bạn có tình yêu thương động vật thật sự, trong topic này có không ít bạn đã đến nhà tớ, mang mèo về cùng với tình yêu của tớ đối với các bé. chúc các bé về nhà chủ mới được yêu thương và chăm sóc đúng nghĩa Yêu Thú Cưng
 

yobiyolo

Member
A mod vào đã làm moi người bớt phần nào bức xúc . Nó lại có topic mới mua mèo kìa vẫn sđt và nik đấy . Có cả mặt cả địa chỉ rồi mọi người tránh xa ra nhé. Mọi người đã cmt bài viết thường xuyên update về các bạn lái mèo vô lương tâm cho mọi người biết phòng tránh nhé :lac_dau:
 

CAT.city

YTC Developer
lại nhớ lại cái lần đầu tiên tôi gặp 1 e mà h mới biết ng ta gọi e là lái mèo, nhìn e cũng hiền lành, nick trên YTC là caisyo. cũng sn 95 (mình ko có duyên với 95 hay sao ý) e nt cho tôi từ 2h sáng, tôi repl điên đảo, cứ nghĩ là ''ồ cậu trai này có vẻ yêu mèo đây'' rồi 2 nt cuối, e bắt đầu mặc cả. tôi để con tôi 1tr, e đòi giảm xuống ''8 loét'' (h mới biết thế nghĩa là 800k) tôi không đồng ý. hôm sau 13/12 e đến như hẹn, e nói e học Nông Nghiệp. e ở xa lắm, Gia Lâm lận. tôi nghĩ e còn nhỏ, đường xa vậy đón mèo, chắc cũng có lòng. tôi gửi lại e 100k . e mang theo mèo yêu của tôi, tôi mong nhiều lắm rằng e sẽ yêu quý nó, ai dè... ngày 25/12 tôi nt hỏi thắm e, không thấy e trả lời . tôi nghĩ chắc học, bận chả repl đc. tôi lên diễn đàn thì thấy topic bán con tôi giá 2tr...ôi...!!! tôi phẫn nộ, tôi gọi 3-4 cuộc điện thoại không thấy e nhấc máy. tôi viết, vừa khóc thương con vừa giận bản thân mình sao ngu dốt. tôi viết những dòng ngay đầu bài để ai đi qua cũng biết, cũng thấy được hành động của e đối với con của tôi ác ôn như thế nào, tôi hi vọng ai đó đã mang con tôi về, đọc được những dòng đó biết con tôi đã khổ ntn mà yêu thương con hơn, tối hôm sau có bạn tag e vào bài của tôi, e nt, e gọi đt, e nói tôi nghĩ sai cho e, e nói e ko phải kẻ buôn mèo đâu, e quên cả việc tôi lớn hơn e để xưng hô cho đúng, số e tôi vẫn lưu, tn vẫn còn đó mà sao e phủi tay nhanh vậy. e bảo e mang mèo về, mèo bị ốm, mèo nôn mửa, tôi nói thẳng mèo của tôi tôi biết, nó có vấn đê gì tôi không bao h để nó đi đâu. e nói e gửi ng trông mèo hơn 1 tháng vì e đi vắng, e nói ng ta lấy tiền e theo ngày, đùa, e nghĩ tôi là trẻ con à. e lấy mèo hôm 13 thì đến hôm 17 e đã đăng tin bán mèo rồi, đã được 1 tuần đâu mà sao e điêu ngoa thế, e bảo gia đình e bắt e bán con tôi đi giá 2tr, vì bán rẻ quá thì không bù đc tiền thuốc, ôi chao...e mới học năm nhất, còn tôi sắp ra trường rồi, những khó khắn tôi chắc chắn biết rõ hơn e, hi vọng e đọc được bài này mà suy nghĩ lại hành động của mình đi. chứ đừng hỏi tại sao tôi không tin lời e, tôi chẳng cần nghe những lời giải thích ngớ ngẩn của e khi sự thật nó phơi bày ngay trước mắt :)
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Ôi e ạh, lần sau bất khả kháng có mà phải tìm nhà mới cho các cháu, e cứ cho cái vía xứng đáng trc đi đã, ĐỂ TRÁNH LÁI MÈO DÒM NGÓ. Rồi nếu sau đó, e vẫn giữ ý định là ko quan trọng tiền bạc, chỉ cần tìm chủ tốt, thì sau vài tháng liên lạc với chủ mới, nắm dc tình hình bé đc cưng yêu như còn ở với e, rồi e gửi lại 1 phần tiền cho họ cg đc mà, xem như là thử thách vậy!
E bít ko, khi mình gả với giá tương xứng như v, các cháu sẽ dễ gặp đc chủ tốt và mún nui thật lòng hơn! (Theo c thấy đc là như v)
Vì 1 bé mèo mình nui nấng yêu thương dạy bảo chúng, đổ vào đó ko bít nhiu công sức tình cảm, thjan và tiền bạc nên chị nghĩ ko có giá nào là bỏ đc cái công cái tình của mình cả!
Dạo này lái mèo hoành hành quá rồi, mai mốt đàn cháu nhà c, c hét giá cao lun, k ai mua thì chị để nui lun,hihihi. Còn nếu c cảm thấy ng tốt thật sự c sẵn sàng tặng lại vía
Thôi e đừng day dứt nữa! chúng nó tự tạo nghiệp sau này cho mình đó
 
Top