• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

hà nội - bác xanh bán mèo ba tư con

nhà bác xanh có lứa mèo ba tu con có ba mầu,được 1,5 tháng tuổi, một công chúa phấn Hồng, một công chúa đồi mồi, một hoàng tử ghi hoàng tử ghi đã về nhà mới, công chúa phấn hồng đã có người đặt gạch. Còn công chúa đồi mồi và một hoàng tử vàng 2,5 tháng tuổi của lứa khác. các bé đã ăn cơm tốt và rất thích uống sữa.
Đây là ảnh các bé:
 

txh1403

Phá phách member
bác ơi bán mèo thì bạn post vào mục mua bán mèo bác nhé,đây là mục mua bán chó mà,move cho bác >.
 
Xin lỗi mọi người nhé.Mới vào diễn đàn chưa biết cách viết bài mà mở trang mãi mới được,Bác Xanh sẽ viết bài khác vào mục mèo ,mời mọi người ủng hộ nhé!
Mời mọi người liên hệ theo địa chỉ:
Số nhà 8 nghách 68 ngõ 302 Minh Khai-quận Hoàng Mai-Hà nội
Đt:36331135
 
Hôm nay công chúa đồi mồi đã có người đặt gạch rồi.Nhà Bác Xanh còn 1 lứa mèo con nữa được 15 ngày mới mở mắt.Có 3 hoàng tử:2 trắng 1 đen,2 công chúa:1 đồi mồi 1 vàng.Công chúa vàng đã có người đặt gạch.Ai yêu thương các bé xin mời đến xem và đặt gạch nhé!
Bác Xanh cũng nhận ship mèo vào nam đấy ,xin mời bạn cứ liên lạc trực tiếp với Bác Xanh.
 
Hôm nay hoàng tử vàng đã về nhà mới rồi.Còn lại các bé mèo 15 ngày tuổi,3 hoàng tử:2 trắng 1 đen và 2 công chúa 1 đồi mồi 1 vàng.Công chúa vàng đã có người đặt gạch.
Mời mọi người chiêm ngưỡng ảnh các bé mới chụp xong mắt mở còn ti hí
 

KellyPapy

New Member
con nhận nuôi hoàng tử vàng nè bác ơi :x bé tên là súp, con tắm cho bé mà chọt đúng ổ rận nên nhìn thương lắm, mà giờ hết rồi :x rất đẹp trai, thích chơi chuột chuông, lúc tắm cũng ngoan lắm bác ạ. Nhưng con cho cơm bé ko chịu ăn :( cơm có cần nhuyễn ra không bác ?
 
Bé vàng này háu ăn nhất đấy,bé cũng thích ăn cơm không thích ăn hạt khô lắm.Cơm thì Bác chỉ cho ăn bình thường với gan hoặc thịt thôi không cần nhuyễn ra đâu, có thể cho bé uống thêm sữa.Bé mới về nhà mới còn lạ mà,chỉ mấy hôm nữa là bé lại bình thường thôi.Chúc bé mạnh khỏe hay ăn chóng lớn!Có vấn đè gì bạn cứ gọi trực tiếp Bác Xanh sẽ tư vấn cho bạn nhé!
Nhà cùng phố mà,mời bác rubymoon2411 đến nhà thăm các bé,giá cả bác cứ gọi trực tiếp cho bác Xanh nhé!
Up cho các bé nào!
 
Các bé mèo nhà Bác Xanh đã gần được 1 tháng rồi trông rất bụ bẫm.Ai yêu thương các bé xin mời đến chơi với các bé nha.Up cho các bé mau có người đặt gạch nào!
Hẹn mọi người mai sẽ có ảnh các bé .
 
Nhà bác Xanh còn hai hoàng tử trắng.Mời ai yêu thương các bé đến dặt gạch nhé!
up cho các bé mau tìm được nhà mới nào!
Hẹn mọi người mai sẽ có ảnh các bé.
 
Các bé mèo hôm nay đã được hơn 1 tháng rồi, trông rất bụ bẫm.Còn lại hai hoàng tử nữa,mời ai yêu thương các bé đến đặt gạch nhé!
Đây là ảnh các bé
 
Top