• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Giúp mình với.Làm ơn.

tamphan89

New Member
Mình có 1 con chó,em vừa được chích ngừa thai cách đây 2 tuần, mà đến hôm nay không hiểu sao?,mà mình thấy cái bụng em nó bự bự,lúc đầu mình nghi ngờ là em có thai,nhưng mà mình thấy chưa tới mùa nên chắc kg sao.Nhưng cho đến hôm nay thi khi xuống dưới nhà dọn dẹp,thì mình thấy có đống phân trong nhà,rùi vết chân của chó,đi vòng vòng trong sân.Trong khi đó thì chó nhà mình bị xích.Vậy là đêm nào cũng có con chó đực khác qua sân nhà mình.Vậy cho mình hỏi,nếu em có thai mà chích thuốc ngừa thai thi thai có bị sao không?,mình sợ lúc nó đẻ thì các em trong bụng bị quái thai. ,Mình phải làm sao?,hãy giúp mình.Làm ơn đi các bạn.
 
E

emnammeo

Guest
Mình nghĩ là ko sao. Chích thuốc ngừa thai là để ngừa thai mà nó nhỡ có thai rồi thì thôi, cũng đc. :143163ljogging:
 

Be' Xù

T.Viên Năng Động
Lần sau bạn đừng cho chó đi chích thuốc ngừa thai nhé.Mình nghe nói tiêm thuốc ngừa thai vừa hại sức khỏe chó mèo vừ không hiệu quả.Nếu bạn không muốn chó nhà bạn mang thai thì tốt nhất là triệt sản em nó đi cũng được
 

tamphan89

New Member
chửa thì dẻ
co phải cave đâu mà sợ mang bầu thất nghiệp

Thật sự hem thích câu trả lời của bạn này tí nào. bạn có đầy đủ điều kiện nuôi được hết. Còn nhà mình thì không. Đẻ thì được chấp nhận,nhưng mà khônthể nuôi được,đem cho thì mới đầu người ta thích,nhưng sau đó người ta cũng giống mình,nuôi được một 2 con rùi cũng đâu thể nuôi hết.Bạn này nói chuyện mà không suy nghĩ sâu xa gì hết.
 
E

emnammeo

Guest
Đề nghị bạn shi_kok ăn nói khiêm tốn thôi. Ở đây ko phải chợ mà nói tùy tiện được.
 
S

shi_kok

Guest
Đề nghị bạn shi_kok ăn nói khiêm tốn thôi. Ở đây ko phải chợ mà nói tùy tiện được.

ok
ở chợ cũng ko dc ăn nói tùy tiện
 
Top