• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

giúp em với chó nhà em bị tiêu chảy

đây là lần đầu em đang bài không biết đúng mục không xin mọi người bỏ qua cho em.
đây cũng là lần đầu em nuôi chó nên chưa có kinh nghiệm lắm. hôm qua em mới rước 1 bé nhật lai phóc 2 tháng tuổi về. người bán chó có nói với em là cho bé ăn thức ăn tổng hợp (Royal Canin medium junior) lúc về bé của em đi phân bình thường. đến sáng nay em đem bé đi sổ lãi thì bs thú y nói em ăn gì thì cứ cho bé ăn nấy nên sáng em có nấu cháo cho bé ăn... đến chiều em thấy bé đi ra phân lỏng :(( em lo lắm không biết bé có bị gì không... hay tại em đổi khẩu phần ăn của bé nên bé chưa quen... xin mọi người cho em ý kiến đỡ lo :((
 

bn9889

New Member
Không sao đâu bạn. Khi thay đổi thức ăn đột ngột thì chó sẽ tiêu phân lỏng, nhưng sẽ nhanh chóng quen với thức ăn mới (nếu chó khỏe). Bạn cứ theo dõi, nếu thấy chó bị tiêu chảy liên tục vài ngày không hết, có dấu hiệu lừ đừ nằm 1 chỗ, bỏ ăn thì mới đáng lo. Nếu chó vẫn ăn mạnh và chạy nhảy bình thường thì không sao đâu bạn.
 

Ma Bư Béo

Super Moderator
Staff member
Super Moderator
cún còn bị không bạn?
nếu mai vẫn bị thì b cho uống ngay bisepton nghiền bột rắc vào miệng nó
mỗi ngày 1 viên làm 2 ngày là khỏi, cún nhà m đã thử nghiệm thành công nhiều lần ( con này hay đi ra đường ăn đồ linh tinh nên thỉnh thoảng bị )
 
Top