• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

giúp cún nhà mình với các bạn ơi T.T

davidhoang95

New Member
cún nhà mình là giống béc lai.mình mới nuôi được khoảng 1 tuần.cún rất phàm ăn.nhưng tối qua không biết vì sao mà nôn.mình đa số cho cún ăn phôi bò nên cun nôn ra toàn phôi bò + móng chân giò ( T.T cái này mình không biết cún ăn ở đâu.hic hic ) ai có kinh nghiệm chia sẻ cho mình với.mình sợ cún nhà mình bị viêm đường ruột. bh phải chữa trị thế nào cho cún khỏe.chịu ăn lại :( giúp mình với các bạn ơi
 

davidhoang95

New Member
trời cún ăn móng chân giò ở đâu cũng không biết, đừng cho em ăn tằm bậy

hix.thế mới khổ chứ.tại mình chiều em quá.hay thả xích cho chạy đi cùng.sáng đi ăn sáng ở gần nhà,e chạy theo ra nên chắc ăn lúc ấy.hic.bh phải cho em uống thuốc gì bây giờ :(
 

Laru

New Member
Tình hình là bạn phải để mắt đến bé mỗi lúc đi cùng ko nên cho bé ăn bậy bạ bạn àk. Ko nên cho bé ăn thức ăn nhiều chất béo, thừa dinh dưỡng và sẽ phát triển thành khó tiêu và độc hại như lòng bò, heo, gà..
Nên kết hợp bữa ăn đủ đạm và canxi. Trường hợp bé của bạn nôn vì ăn bậy thì sẽ tự khỏi và khỏe lại bt nhưng nếu kéo dài và bé bỏ ăn thì có lẽ vấn đề ở đây là đường ruột rồi bạn nên mua Men tiêu hóa ở bác sĩ thú y và trộn ít vào sữa cho bé uống, trường hợp xấu hơn bạn nên đưa bé đến bác sĩ thú y ngay để khám chuẩn đoán bệnh chính xác và tiêm thuốc bạn nhé ! Chúc bé mau khỏe lại nè !
 
Top