• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Giúp bé mèo nhà mình vs

kyshar249

New Member
- Số là nhà mình vừa mới nhặt đc một bé mèo Trắng Đen (cỡ 2 tháng tuổi), vừa về nhà là nó quậy tưng lên và đùa giỡn vs các anh méo khác rất nhiều (Tổng cộng mình có 4 con) :03:
- Ba anh con lại đã đc 6 tháng tuổi nên mình cho ăn cá mỗi ngày (Thỉnh thoảng đổi qua thịt gà và hạt khô), nên khi mem này mới tới đã nhào vào ăn cá luôn và chả có gì xảy ra
- Nhưng dạo gần đây hình như bé út có gì đó là lạ, đi đứng ko đc bình thường và thường nằm một chỗ. Sờ bụng thì nó kêu lên rất nhiều, để ý thì thấy hình như có cái gì đó u lên. Mình rất lo nhưng ở Q.Tân Phú thì hầu như chả có tiệm thú y nào hết. Liệu bé nhà mình có bị gì ko? Hai ngày rồi. Nên phải làm sao :156:
- Lên mạng xem thì mới biết mèo con còn nhỏ ko nên cho ăn cá. Liệu có đúng?
HELP VS :gongxi-1:
 
Last edited:

kyshar249

New Member
- Ngoài ra cho mình hỏi tiếp, một con mèo khỏe mạnh nhưng lại đi phân sệt. lỏng, thi thoảng bậy ra nhà có gọi là rối loạn tiêu hoá ko? Trị sao đây mn?
- Mèo lớn 6 tháng nhà mình thường ngủ suốt ngày, lười vận động, bụng hơi cứng, thường tè bậy. Có phải bệnh?
 

kiwi1106

Well-Known Member
Nếu đi phân sệt, lỏng; tớ nghĩ bạn nên ngừng cho mèo ăn cá đi. Nên đổi sang loại thức ăn khác. Mèo bị tiêu chảy lâu thì rất khó điều trị. Ngừng cả các đồ bơ sữa nữa.
Còn con mèo nhỏ nhà bạn thì tớ cũng ko biết sao nữa, bạn nên tìm ngay phòng khám thú y nào uy tín, hoặc mời 1 bác sĩ thú y tốt tới nhà - địa chỉ bạn có thể tham khảo ở một vài topic trong này. Nên làm ngay trước khi có biến chứng xấu
 
Top