• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

gửi đến những người yêu mèo

Hôm nay có chút thời gian rảnh rỗi vì công ty mất điện mình muốn tâm sự 1 vài chuyên buồn của minh !
mình có nuôi gần 30 con mèo tây , đợt vừa rồi mình bận quá không thể chăm sóc được các con nên đành đem các con đi ở nhà khác đa số đều là hàng xóm bạn bè và các người thân.
còn lại hơn 10 bé ,mình có bầu lại đi suốt, bm mình không thích mèo nên minh cho các con ở nhà riêng phía đằng sau .
Do khôg được chăm sóc nên nhìn các con tội nghiệp qua .Mình được 1 người bạn mách là lên trang yeuthucung để tìm chủ cho các con
mình đã nghe theo mình tạo tài khoản để bán các con mới giá vứa tặng vừa bán để ng ta có trách nhiệm .Rất may mắn là trong có vài phút đăng bài mình nhận được rất nhiều tin nhắn và các cuộc điên thoại muốn đón các con về.
Lần trước các con của mình đều tìm đc những người chủ thân yêu và các bạn đấy còn thường xuyên up ảnh nên face cho minh xem đáng yêu lắm nhiều lúc nhớ tụi nhỏ quá nên toàn chạy qua thăm .
Lần này mình có tìm chủ cho 4 đứa nhỏ cuối cùng trong nhà mình cũng đình giữ tụi nhỏ lại để nuôi nhưng vì cái phòng của 4 đứa dưới tấng 1 đợt vừa rồi bị nồm và vô cùng ẩm ướt . Về nhà thấy lông các con ướt nhẹp mệt mỏi gầy đi trông thấy ăn thì như chết đói vì máy cho ăn ở dưới tâng 1 mà tâng 1 ướt quá nên tụi nhỏ không xuống toàn nằm dài trên tầng 2 .
Minh tắm cho các con rồi quyết định cho các con về nhà mới để các con có thể tìm được 1 người chủ thật sự yêu thương mình có thể chăm sóc các con .
Minh đã bán cho 1 gia đình bé mèo batu mặt tịt lịt mầu trắng cái 3tháng rưỡi và tặng 1 thằng ald lai anl mầu trắng tinh mẹ nó là mèo anh lông ngắn mầu trắng và là con trai cưng của mình tuy xấu trai nhất nhà nhưng con rất tình cảm và hay làm nũng lắm ngồi xe máy đi chơi mà mặt cứ hau háu rất ngoan và nghe lời không cần đến 1 dây xích nào cả mình đi đâu 1 bước nó đi theo 1 bước .Gia đình này đến đón các con với giá 970k .vì các con mình không ăn được cơm nên khi về mình đã đưa họ thịt bò xay để họ cho tụi nhỏ ăn dần và nói là nếu anh chị ko chăm được thì cứ mang các cháu lại cho em rui em trả lại tiền cũng được.
Tiếp theo mình có đăng thêm 2 đứa cuối cùng là con của bố tom batu và mẹ aln là mèo anh lông ngắn mầu trắng 1 đực 1 cái
con trai mầu nhị thể vàng, trắng và con gái là tam thể vàng, trắng, đen với giá 970k cho ca 2 be cho 1 bạn nam nói là rất yêu mèo và muốn nuôi mèo về làm bạn.
và giờ đây mình nhận được thông tin của các bạn trên diễn đàn là họ đã bán các con ngay sau đó .mình cảm thấy bị tổn thương vô cùng .Bọn họ hứa với mình là sẽ yeu thương chăm sóc tụi nhỏ vậy mà họ lại lỡ làm vậy.
Họ không biết đối với họ chúng chỉ là 1 con mèo là động vật ,nhưng đối với mình chúng là nhưng thành viên trong gia đình , mình đã chăm chúng từ lúc chúng còn đỏ hỏn đến khi chúng lớn . Có chuyện vui chuyện buồn mình toan tâm sự với chúng nó chả biết chúng nó có hiểu gì không nhưng cứ meo meo suốt .Có những chuyện chỉ có bạn nào nuôi mèo yêu mèo mới hiểu thực sự mèo rất tinh cảm .giờ đây mình không biết các con đang ở đâu ,đang sống như thế nào ,mình chỉ mong các con tim được chủ tốt để mình không còn suy nghĩ và cảm thấy tội lỗi .
Các con hãy tha lỗi cho mẹ nhé !
 

Bao Chau

Member
Nhà bạn ở định công và t cũng đã từng có ý định nuôi 1 con đực nhà bạn ( chat cả viber để sent ảnh ) Nhưng lúc đó nó bị nấm và gầy quá nên t cũng sợ ko chăm nổi nên thôi không đón mặc dù giá bạn để cực rẻ
Hôm nọ bạn gửi ảnh cho t 2 em 1 đực và 1 cái mà bạn nói ở trên thì ngay trong lúc đó trên chotot.vn mình đã thấy có tin bán 2 con mèo đó của bạn với giá 2500k của một bạn ( xin phép ko nói tên mặc dù t biết địa chỉ và cũng đã từng gặp bạn này )
Thật đáng tiếc là một người yêu mèo và nhiệt tình như bạn lại gặp mấy thằng lái mèo mà lái ngay từ lúc mà bạn còn đang đăng tin tìm chủ. Dù sao bạn cũng an tâm vì qua 2 thằng lái mèo đấy thì mèo nhà bạn hiện đã có chủ tốt rồi.
Thật buồn vì bạn là phụ nữ không có kinh nghiệm công việc bận và lại bị lợi dụng bởi 2 thằng lái mèo anh hùng núp dưới cái vỏ bọc tử tế
 
Bảo châu said:
Nhà bạn ở định công và t cũng đã từng có ý định nuôi 1 con đực nhà bạn ( chat cả viber để sent ảnh ) Nhưng lúc đó nó bị nấm và gầy quá nên t cũng sợ ko chăm nổi nên thôi không đón mặc dù giá bạn để cực rẻ
Hôm nọ bạn gửi ảnh cho t 2 em 1 đực và 1 cái mà bạn nói ở trên thì ngay trong lúc đó trên chotot.vn mình đã thấy có tin bán 2 con mèo đó của bạn với giá 2500k của một bạn ( xin phép ko nói tên mặc dù t biết địa chỉ và cũng đã từng gặp bạn này )
Thật đáng tiếc là một người yêu mèo và nhiệt tình như bạn lại gặp mấy thằng lái mèo mà lái ngay từ lúc mà bạn còn đang đăng tin tìm chủ. Dù sao bạn cũng an tâm vì qua 2 thằng lái mèo đấy thì mèo nhà bạn hiện đã có chủ tốt rồi.
Thật buồn vì bạn là phụ nữ không có kinh nghiệm công việc bận và lại bị lợi dụng bởi 2 thằng lái mèo anh hùng núp dưới cái vỏ bọc tử
uhm mình thường xuyên không có nhà và cũng ít vào mạng nên cung ko biết tình hình ,các bạn trên diễn đàn nt báo cho minh biết 1 số bạn là người dc mình tặng mèo 1 số ng hay đến chơi với mèo nhà mình và 1 số bạn la người nt mua mèo nhưng đều là sau khi mình đã cho các chau về nhà mới . cảm ơn bạn vì đã cho mình 1 niềm vui !
http://www.yeuthucung.com/topic/93360-hn-tim-chu-cho-be-ald-lai-cuc-quan-nguoi/#entry762625 đây là bum con trai cưng của mình tuy la dua xau trai nhat nha it lo^ng nhat nha` nhung lai la dua tinh cam nhat ,bum la be mà bạn định đón đó giờ minh không biêt con đang ở đâu nữa :( bum đang bị nấm bị rụng lông ở mặt nếu được chăm sóc lông sẽ mọc lại và đẹp lắm đó bạn à huhhuhu thương quá:( bum la dua minh tặng cho gia đình vợ chồng kia đó huhuhu
http://www.hinhcuatao.com/image/NN ảnh của con khi chưa bị bệnh nè
 

luna_01

Member
Theo mình thấy những bạn tặng mèo như thế nên lựa con gái để tặng lại. Vì con gái cảm thấy họ sẽ không vô tâm, chứ sợ nhất những bạn nam(sr mình ko có ý định vơ đũa cả nắm-chỉ muốn nói đến mấy bạn mà đang hót trên diễn đàn mấy ngày qua thôi) mà nói hay nói ngọt như rót mật vào tai thì rất dễ lừa tềnh, đem bán lại ngay không thương xót. Cũng mong sao các bé tìm đc người chủ sau là người yêu thương thật lòng là vui rồi rồi.
Mình cũng từng nt cho bạn để đón bé nhưng chắc không có duyên với tụi nhỏ. Giờ mình cũng đang chăm 1 bé ALN đc chiCAT.city để giá rẻ cho. Khi đón đc bé tâm trạng vui và hạnh phúc khôn tả. Vậy mà có những người vẫn đi lợi dụng lòng tốt của người khác để kiếm tiền thì đúng là họ là người chỉ có phần " Con" chứ chưa có phần " Người".
Hi, lại lan man đi tảm mạn rồi.Chúc bạn và em bé luôn khoẻ mạnh!
 

Eiffel*FR

Silvery Palace Cattery
lời khuyên của tôi là, nếu yêu thương các bé trong trường hợp này hãy thiến các bé, cách làm này không những để mèo có 1 sức khỏe tốt, mà là còn để mèo thực sự tìm đc người đi cùng nó suốt cuộc đời.

Các bạn đừng nghĩ thiến mèo là tội nó, ngược lại sẽ giúp mèo giảm stress moiix lần bản năng trỗi dậy, vì ko phải sinh đẻ nên sức khỏe lúc nào cũng tốt hơn.
 

Juukapup

Member
Các bé mèo nhà bạn đáng yêu quá! Mình đã đọc hết những dòng tâm sự của bạn, và rất cảm động trước tình cảm của bạn dành cho các con. Chuyện lái mèo gần đây rộ lên mình cũng biết, và cũng rất bức xúc. Mình thiết nghĩ phải chăng vì các con mang tiếng là mèo Tây, nên số phận mới hẩm hiu đến thế? Mình từng thấy nhiều bạn chắc cũng chẳng phải lái mèo đâu, đăng bán những bé mèo đã lớn rồi, nói là vì lý do gì gì đó... rồi lại nói để cho người ta yên tâm là trước kia đón bé từ nhà này nhà kia, hay là nhập khẩu bé từ nước ngoài về... Vậy ra đến nước này, bé mèo ấy đã phải dịch chuyển biết bao lần rồi? Mèo là giống loài an phận, mình không bao giờ muốn đón về một bé mèo lớn quá 4 tháng, vì càng lớn các bé càng khó làm quen với chủ mới, nhà mới. Càng lớn, chúng càng gắn bó khăng khít hơn với nơi chúng ở, các bạn nỡ lòng nào mà lại bắt chúng phải di chuyển như thế? Mình là con người, là người lớn còn chẳng bao giờ muốn rời khỏi quê hương xứ sở của mình, nữa là mèo - chúng mãi mãi chỉ như đứa trẻ thôi. Nhìn những bé mèo ở đây cứ bị mua đi bán lại, trong lòng mình rất xót xa. Mong ước của mình chỉ đơn giản có thể gắn bó với bé mèo của mình ngày rộng tháng dài.
Mà cũng thật giận những kẻ lái mèo, không những làm khổ các bé mèo, còn làm mất lòng tin của các mẹ mèo, khiến những người yêu thích mèo tây mà kinh tế hạn hẹp như mình đây cảm thấy vô vọng rồi. :)
 

Naxưbi Cat's House

T.Viên Năng Động
thông báo đến bạn rằng có ng đã đem 2 bé về nhà chăm sóc :)
chủ mới rất tốt nên bạn yên tâm và ko cần trách mình , chỉ trách bọn lái quá nhẫn tâm , ko chăm sóc các bé tận tâm .
ng đón các bé là bạn mình , khi đón từ tay lái về , các bé trong rất tội nghiệp , lông lá dính bệt vào nhau , mặt mũi tèm lem , nên đem ra ngoài cho ngta tắm rữa cắt tỉa lông . nhưng có 1 bé ALd lai đã ra đi vì bệnh giảm bạch cầu , mình và các bạn của mình rất tiếc .
Mình muốn nói vs bạn vì mình nghĩ bạn ko biết các con đa đi về đâu , haizzz.
Xin lỗi bạn vì ko thể đón các bé sớm để bé ý có thể sống lâu hơn nữa :) Dù sao thì bạn mình vẫn sẽ tiếp tục chăm sóc cho bé còn lại b nhé :)
 

Naxưbi Cat's House

T.Viên Năng Động
2 bé là bé 34 và 1 bé ALD ý bạn mình đã mua lại của bọn lái với giá 2tr / 2 con . Và ng đăng topic bán 2 bé ý là tên là Tomcon , cũng có nhìu ng cảnh báo rằng ng ý là lái mèo r . tốt nhất các bạn nên tránh nhé :D
 

meoduc

New Member
mình đề nghị admin có những hình thức nêu tên, số đt, địa chỉ liên lạc của những tên lái mèo lên web để mọi người biết còn tránh, biết là bọn nó có thể đổi tên, sđt nhưng địa chỉ thì khó hơn, thôi mình cứ làm gì được thì làm
mọi người thấy nick nào là lái mèo cứ nhảy vào mà bình luận cho bọn nó hết đường làm ăn đi
 

Tuấn Alas

Tuấn Love Alas
Chào bạn. Mình là chủ của cả 2 bé 34 và ALD lai ở trên đây ạ. Giờ thấy topic của bạn mình mới phát hiện ra vài điều và muốn chia sẻ cùng bạn.
- Hôm 26-2 bạn đăng topic bán 34 tặng ALD lai. Bạn mình ở trong HCM có ý muốn mua thì bạn bảo là chỉ bán cho người ở HN thôi đúng khôg ạ. Bạn ở trong HCM nhờ mình call cho bạn hỏi xem ảnh nhưng mình lại không mang máy nên nhờ 1 người bạn khác của mình call cho bạn mấy lần không thấy bạn nhấc máy.
- Cho đến hôm 2-3 bạn mình có thấy topic bán mèo 34 của Tomcon, nhà thằng này ở phùng khoang. Nó bán 2 con với giá mỗi con 1tr. Đến bây giờ mới biết bạn bán cho nó 970k 2 con và tặng thịt bò. Mình đoán thịt bò trong mấy hôm đấy nhà nó đớp hết rồi. Mới đầu bạn mình định chỉ bắt bé 34 thôi. Nhưng đến xem thấy bé ALD lai quấn người, và ánh mắt của 2 bé như muốn cầu cứu nên bạn mình quyết định đón cả 2 bé về. Lúc đấy 2 bé lông bị vón cục, bẩn thỉu và hôi trông rất thảm thương. Hôm đấy trời mưa + lạnh. Mình không nỡ tắm cho các bé nên 6h tối mình cho 2 bé đến nhà bạn Hiền Ốc để spa đến tận gần 9h tối.
- Chuyện cũng chả có gì nếu như hôm nay bé ALD không mất. Vì nhà mình đang nuôi 1 bé mèo mỹ tai xoắn đang mang bầu hôm nay là 60 ngày, và 1 bé 34 đực nữa. Bé ALD thì quấn người, thích ngủ với mình, bé 34 cũng vậy. Nhưng vì cả 2 đều là đực nên hay đánh nhau và đánh dấu lãnh thổ lung tung phòng của mình. Hậu quả là bé về nhà 2 hôm thì giặt 2 cái chăn + gas đệm. Nên mình bàn bạc với bạn mình tìm chủ mới cho bé ALD, với hi vọng tìm đc chủ mới yêu thương cho bé nên mình tặng kèm 1 cái nhà cây. Có 1 bạn trong đà nẵng đặt mua bé rồi bao gồm freeship đi đà nẵng


- Từ hôm qua bé bắt đầu bỏ ăn, nôn ra dịch rồi nằm lỳ 1 chỗ. Đến tối nay thì bé mất. Mình đã chôn cất cho bé tử tế. Mình nghi là bé đã bị bệnh từ trước khi về nhà mình vì 2 bé mèo nhà mình hoàn toàn khỏe mạnh.
- Toàn bộ câu chuyện là như vậy. Hiện tại thì bé 34 vẫn đang ở nhà mình & mình cũng không có ý định bán bé cho ai khác, bé cũng rất quấn người, ăn cực kỳ khỏe & cái khuôn mặt của em ý thì cực kỳ biểu cảm. Rảnh rỗi mời bạn qua nhà mình để thăm & chơi với bé. Mình cam đoan với bạn là mình sẽ chăm sóc và yêu thương bé hết khả năng của mình. Mình coi bé như chính con của mình vậy. Mình sẽ up ảnh bé thường xuyên cho bạn an tâm.
FB của mình : https://www.facebook.com/tuan.alas
hoặc
FB : https://www.facebook.com/NhaCuaToto?ref=hl

P/s : Bài post này trước là muốn nói cho bạn chủ biết về tình hình các bé. Sau là muốn vạch mặt bạn lái mèo Tomcon để mọi người cảnh giác.
 

foxrain311

Active Member
http://www.yeuthucung.com/topic/93389-da-ban/ cái link thằng mất nết nó bán các bé đây các bác ạ, bị mọi người vạch mặt mà nó còn nói giọng mất dạy nữa chứ khốn nạn hết cả phần người khác :thang_nao: :thang_nao: :thang_nao: :thang_nao: hm qua e đọc tin quả nó đã thấy bực mình rồi, hm nay lại đọc được tin của chị 5_anh_em_sieu_nhan nữa thì ko thể chịu đựng được, cái thằng mất dạy này ai mà biết mặt nó mong người đấy đập cho nó một chận :die_die: :die_die: :die_die: :die_die: :die_die: :die_die: cạo đầu bôi vôi cho vào giọ vứt xuống sông tô lịch, không hiểu sao mà nó vẫn bán đc mèo cơ chứ mong bé về với chủ mới sẽ được yêu thương hơn
 

Naxưbi Cat's House

T.Viên Năng Động
foxrain311 said:
http://www.yeuthucung.com/topic/93389-da-ban/ cái link thằng mất nết nó bán các bé đây các bác ạ, bị mọi người vạch mặt mà nó còn nói giọng mất dạy nữa chứ khốn nạn hết cả phần người khác :thang_nao: :thang_nao: :thang_nao: :thang_nao: hm qua e đọc tin quả nó đã thấy bực mình rồi, hm nay lại đọc được tin của chị 5_anh_em_sieu_nhan nữa thì ko thể chịu đựng được, cái thằng mất dạy này ai mà biết mặt nó mong người đấy đập cho nó một chận :die_die: :die_die: :die_die: :die_die: :die_die: :die_die: cạo đầu bôi vôi cho vào giọ vứt xuống sông tô lịch, không hiểu sao mà nó vẫn bán đc mèo cơ chứ mong bé về với chủ mới sẽ được yêu thương hơn
foxrain311 said:
http://www.yeuthucung.com/topic/93389-da-ban/ cái link thằng mất nết nó bán các bé đây các bác ạ, bị mọi người vạch mặt mà nó còn nói giọng mất dạy nữa chứ khốn nạn hết cả phần người khác :thang_nao: :thang_nao: :thang_nao: :thang_nao: hm qua e đọc tin quả nó đã thấy bực mình rồi, hm nay lại đọc được tin của chị 5_anh_em_sieu_nhan nữa thì ko thể chịu đựng được, cái thằng mất dạy này ai mà biết mặt nó mong người đấy đập cho nó một chận :die_die: :die_die: :die_die: :die_die: :die_die: :die_die: cạo đầu bôi vôi cho vào giọ vứt xuống sông tô lịch, không hiểu sao mà nó vẫn bán đc mèo cơ chứ mong bé về với chủ mới sẽ được yêu thương hơn
Dù sao thì cũng đã trót lỡ , cứ vạch mặt bọn chúng ra là đc , động tay đông chân vs loại ng ý thì mình cũng chả ra gì bạn ạ :) bên trên như b đã đọc , Bạn Tuấn Alas của mình cũng đã đón các bé về , nhưng do bọn chúng k chăm sóc nên đã mất 1 em :( nghĩ rất buồn nhưng 1 bé còn lại sẽ đc chăm sóc kĩ càng và đc yêu thương :(chỉ buồn vì trên đời có những thể loại con ng như vậy , mất cả nhân tính , vì cái lợi riêng mà giết chết sinh linh sống .
 

Bao Chau

Member
Topic chứng tỏ là dù bạn là ai nam hay nữ thì vẫn có những người yêu mèo quý trọng mèo và động vật nói chung để cùng trao đổi và chia sẻ với nhau về lòng yêu thương động vật.
Nếu admin có vào và xem thì có thể lập một topic về cộng đồng yêu quý thú cưng thực sự để hạn chế tối đa nhất những lái mèo đội lốt
P/s : tiền mua một con mèo dù đắt đến đâu cũng không bằng công sức để nuôi dưỡng và chăm sóc chúng nó
 

Juukapup

Member
Nick diễn đàn, tên tuổi, sđt và ngay cả địa chỉ đều có thể thay đổi dễ dàng, chỉ có cái mặt là hơi khó. Mình có ý kiến nếu bạn nào tặng, bán mèo cho ai thì trước khi bé về nhà mới thì xin cái người nhận nuôi bé vài kiểu ảnh. Để nhỡ có ra phốt thì quần chúng nhân dân truy nã cho dễ, mà người sau cũng biết đường chừa cái mặt đó ra. Mình nghĩ nếu người trong lòng không có trá, thì vài kiểu ảnh chẳng đáng là bao đâu. :) Rồi thì phiền mod/admin diễn đàn stick 1 topic kiểu như Sổ đen lái mèo.... để mọi người có thể vào đó tham khảo...
 

kiny9x

T.Viên Năng Động
Đến giờ mình mới online đọc được topic này. Bé ald vừa mất mình đem chôn thì giờ nhận được tin hoá ra mình đón bé từ tay lái mèo. Buồn cho các bé. Nhớ ngày đón bé, 2 bé ở trong căn nhà hoang ở tập thể cao đẳng xây dựng trung văn, thằng chủ nhìn tử tế nói với mình là đối tác vợ tặng 2con mèo giá 500usd, nhà a k quan trọng tiền bạc, mới đem con ald đi khám hết 300k em à. Giờ bận rộn mới bán cho ai chăm, ngày mới cho ăn 1 bữa. Tiền nong với nhà a không thành vấn đề.
Thực sự nhìn 2 bé lúc đó mình lưỡng lự rất nhiều vì lông thì bị vón cục, phân dính đầy người, hôi vô cùng nhưng ánh mắt các bé quá tội nghiệp nên mình đành đón bé về.
Mình nhớ ngày hôm đó trời mưa phùn nặng hạt, về đến nhà 2 bé lao vào bát thịt ăn ngấu nghiến. Lúc đó nhìn thương phát khóc. Đến tội nhờ bạn Hiền ốc tắm và cắt hết lông thì các bé mới giống mèo 1 chút.
Có lẽ mình đã sai khi tìm chủ mới cho bé ald nên bé mới giận và ra đi nhanh như vậy. Giờ thì chẳng ai đưa bé đi đâu được nữa. Bé sẽ bình yên nơi đó thôi.
Địa chỉ nhà mình luôn ghi rõ trên các topic bán mèo của mình. Nếu bạn nhớ bé 34 thì cứ đến chơi nhé.
 
kiny9x said:
Đến giờ mình mới online đọc được topic này. Bé ald vừa mất mình đem chôn thì giờ nhận được tin hoá ra mình đón bé từ tay lái mèo. Buồn cho các bé. Nhớ ngày đón bé, 2 bé ở trong căn nhà hoang ở tập thể cao đẳng xây dựng trung văn, thằng chủ nhìn tử tế nói với mình là đối tác vợ tặng 2con mèo giá 500usd, nhà a k quan trọng tiền bạc, mới đem con ald đi khám hết 300k em à. Giờ bận rộn mới bán cho ai chăm, ngày mới cho ăn 1 bữa. Tiền nong với nhà a không thành vấn đề.
Thực sự nhìn 2 bé lúc đó mình lưỡng lự rất nhiều vì lông thì bị vón cục, phân dính đầy người, hôi vô cùng nhưng ánh mắt các bé quá tội nghiệp nên mình đành đón bé về.
Mình nhớ ngày hôm đó trời mưa phùn nặng hạt, về đến nhà 2 bé lao vào bát thịt ăn ngấu nghiến. Lúc đó nhìn thương phát khóc. Đến tội nhờ bạn Hiền ốc tắm và cắt hết lông thì các bé mới giống mèo 1 chút.
Có lẽ mình đã sai khi tìm chủ mới cho bé ald nên bé mới giận và ra đi nhanh như vậy. Giờ thì chẳng ai đưa bé đi đâu được nữa. Bé sẽ bình yên nơi đó thôi.
Địa chỉ nhà mình luôn ghi rõ trên các topic bán mèo của mình. Nếu bạn nhớ bé 34 thì cứ đến chơi nhé.
bạn ơi mình buồn quá vì thực sự bum com mình rất ngoan và đáng thương con ăn rất khoẻ và rất hiền lành .Sức khoẻ con rất tốt từ bé đến giờ con chưa bao giờ bị bệnh tật gì cả hiếm có bé NÀO ngoan ngoãn và nghe lời như con để nói là con bị bệnh chết mình không muốn tin và cảm thấy tội lỗi vô cùng .Đợt vừa rồi con bị nấm khi vợ chồng đó đến đón con đi thì mình bảo họ cứ để con lại mình chữa nấm hết cho con rồi hãy đón về nhưng họ nói với mình là muốn đón con về luôn và sẽ chăm sóc cẩn thẩn . Mình đã hứa với một em trai hôm đó đến trc nhưng vì mình bận họp với gia đình trên tầng 4 và hẹn gia đình họ hôm sau nhưng gia đình họ lại đến luôn và đón các con về .các em mình luc sau nói chuyện lại là thấy đứa bé con trai họ ôm hôn bé bum rất tình cảm và đã đưa thịt bò xay cho các con ăn dần .Lúc xuống nhà mình còn lấy đt hỏi họ đã đưa các con về chưa thì chị vợ nhấc máy nói là các con rất ngoan và chị ta đang chơi với chúng .Giờ thì minh hối hận quá một chút sai lầm mà mình đã diết chết bum . cũng may là truoc khi đi minh đã tắm rửa sạch sẽ và cho con ăn no nê đeo vòng cổ cho các con . bé 34 là Mì con bé này nhà minh ăn rất khoẻ và nghịch kinh khủng hay ghen với các bé khác binh thường gọi nó nó chẳng bao giờ ra nhưng khi nó thấy gọi con khác vuôt ve là nó cứ lao vào làm nũng. khi biết bé Mì đã có chủ tốt mình cũng thấy nhe nhõm phần nào .Còn bé Nạc và Mỡ giờ mình không biết tung tích các con ở đâu đây huhuhu
 

Tuấn Alas

Tuấn Love Alas
Giờ mới nhìn kỹ thì lúc ở nhà bạn bé ALD không có vết xanh trên đầu. Bạn mình bảo nhà đấy cho bé đi khám và chữa nấm cho bé. Ở phòng khám người ta đưa cho lọ thuốc bôi lên đầu bé. Mình nghĩ đấy là xanhtylen.
 
Tuấn Alas said:
Giờ mới nhìn kỹ thì lúc ở nhà bạn bé ALD không có vết xanh trên đầu. Bạn mình bảo nhà đấy cho bé đi khám và chữa nấm cho bé. Ở phòng khám người ta đưa cho lọ thuốc bôi lên đầu bé. Mình nghĩ đấy là xanhtylen.
ko lo thuoc day la minh dua con di kham va bac si bán cho thuoc nay lo mau xanh va khi họ đón con mình đưa lại để họ bôi cho con mà
 
Top