• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Euro 2024: Chung kết hứa hẹn giữa Tây Ban Nha và Anh (2h00 ngày 15/07)

Tây Ban Nha đang hướng đến kỷ lục vô địch EURO

Lich thi dau euro 2024 - Với 3 lần vô địch EURO (1964, 2008, 2012), Tây Ban Nha đang ngang bằng với Đức. Tuy nhiên, cơ hội để họ vượt lên và tạo nên kỷ lục mới đang rộng mở tại EURO 2024.

Tại giải đấu năm nay, Tây Ban Nha là đội duy nhất toàn thắng cả 6 trận. Dưới sự dẫn dắt của HLV Luis de la Fuente, họ thi đấu biến hóa, trực diện và hiệu quả. Khác với thời HLV Luis Enrique, Tây Ban Nha giờ đây không nhất thiết phải kiểm soát bóng nhiều. Khi cần thiết, họ sẵn sàng nhường thế trận cho đối thủ nhưng vẫn nguy hiểm với những pha phản công sắc bén.

Vai trò của hai cầu thủ chạy cánh trẻ tài năng Lamine Yamal và Nico Williams là vô cùng quan trọng. Họ không chỉ kiến tạo tốt mà còn biết ghi bàn.

=>> Xem lại highlight trận đấu euro 2024 giữa Pháp vs Tây Ban Nha tại Cafe Thể Thao.


Anh: Lặng lẽ tiến đến trận chung kết

Khác với Tây Ban Nha, Anh trải qua hành trình EURO từ nghi ngờ đến khẳng định đẳng cấp. Họ không chơi cống hiến nhưng sự chắc chắn và bản lĩnh của họ là không thể phủ nhận.

HLV Gareth Southgate từng bị chỉ trích dữ dội khi Anh liên tục đối mặt nguy cơ bị loại. Tuy nhiên, chiến thắng ngược dòng ấn tượng trước Hà Lan tại bán kết đã khiến mọi lời chê trách dành cho ông im bặt.

Chung kết hứa hẹn

Mục tiêu của cả Tây Ban Nha và Anh đều là vô địch EURO. Họ sẽ thi triển lối chơi sở trường để giành chiến thắng. Nếu đúng như kịch bản, Tây Ban Nha với lối chơi chủ động hơn nhiều khả năng sẽ vượt qua Anh.
 
Top