• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

(Closed)

Status
Không mở trả lời sau này.

flora_ph

Pets are my love
Tails Home khai trương 10 Tết giảm đển 30% tất cả các mặt hàng và ưu đãi đặc biệt dành cho các shop, phòng khám thú y lấy sỉ hàng.
CÁC BÉ MỚI VỀ NGÀY 6 TẾT:
Toy poodle (Tiny) nâu đỏ và màu cafe 2 cái, 2 đực: có chip, giấy tờ Kenel club, hải quan
Chihuahua lông dài cực đẹp, ba mẹ vô địch Thailand 2011
Yorkshire cái, 4 tháng
PHỐC SÓC sinh tại VN, 4 tháng tuổi, giảm 50%, giá dành cho ngày khai trương 4,5tr 1 bé
Tất cả đều chích ngừa 2 mũi
Bảo hành 02 tuần

LH: CC10 Trường Sơn. p15, q10 ( sát bên công viên Lê Thị Riêng)
 

yeu cho vinh vien

T.Viên Năng Động
ui đã quá hjx up cho chó tốt giá ngon
 

flora_ph

Pets are my love
Chào Kelbin, shop biết bạn là ai và tại sao bạn làm vậy. Cảm ơn bạn đã comment và sáng sớm đã quan tâm chịu khó up cho shop.
Tuy nhiên câu hỏi của bạn cũng đang là mối quan tâm của những bạn yêu cún có thiện ý thật sự nên shop xin trả lời bạn như sau:
Bé cún trong giai đoạn thay lông rất không đẹp và cũng rất cực cho người nuôi. Khi bé còn nhỏ thì bị viêm phổi nhẹ, shop đã không bán ra để điều trị dứt điểm thì bé đến tihời kì thay lông. Lúc này 2 bé đã rất khỏe để shop yên tâm cho bé về nhà mới, nhưng lông lại rụng trụi hết. Chính vì vậy shop đã từng quyết định giảm giá thấp nhất cho người chấp nhận nuôi bé trong giai đoạn này nhưng đến nay bé vẫn còn ở lại shop. Gần 2 tháng qua shop đã cho 2 bé tăng cường viên bổ lông Vita-Fur và khớp xương Vita-flex. Đến nay bé bắt đầu trổ lông lại và chắc bạn đã hiểu được giá của bé khi rụng lông và hiện nay khác nhau là hợp lý hay không. Chưa kể 2 bé đã chích ngừa 2 mũi, hoàn toàn đã có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe rồi bạn nhé!
Một lần nữa , shop cảm ơn bạn đã dành thời gian trút bỏ khúc mắc liên tiếp để shop có cơ hội được giải tỏa cho cả nhiều bạn khác. Về việc đóng cửa shop 4 tiếng đồng hồ buổi chiều ngày mung 10 Tết thì shop đã giải thích. Hiện nay, shop đã bắt đầu chuyển qua hướng phân phối sỉ và đầu năm nhân sự còn thiếu nên đôi lúc nhân viên đi giao hàng gấp không túc trực được, rất mong bạn và mọi người thông cảm.
Bạn ơi, đầu xuân mở rộng lòng mình để chính bạn và mọi người không phải bức xúc , bực tức chuyện không đáng nhé! Nếu có việc gì bạn cứ dt trực tiếp cho shop: 0936 979 989. Cảm ơn bạn!
 

nhatminhdao

YTC Developer
tôi thành thật xin lỗi vì đã comment "lựu đạn đây'' mong TH shop se chấp nhận lời xin lỗi này của tôi
chân thành cảm ơn
 

flora_ph

Pets are my love
Ui sao shop lai noi tui nhu dzay :04: ??? Ro rang tui thay ki` ki` trong vu viec fix gia cua shop nen moi hoi thoi.Vi tui co nguoi quen muon mua cho foc, ma tui thay shop minh ban gia re nen moi dan qua gioi thieu nhung tiem dong cua nen tui danh di ve. Bang chung la tui co goi cho shop ve viec ko mo cua tiem ngay trong ngay hom do . Viec shop doi gia dot ngot cung lam tui bi mat tin tuong truoc nguoi quen ma. Vi tu dau tui noi voi em ho tui rang chi co 4tr2 nen sau khi ho toi va goi dien truc tiep voi shop thi ho lai bao tui nham lan :sadcorner: ! Mong ban coi lai va xem xec viec nay nha . Vi biet shop tu luc tham gia vao cong dong YTC nen moi thay shop an toan de gioi thieu cho nguoi than, nen ban cung dung noi tui nhu vay. Khi doc dong comment cua shop tui da rat buc xuc vi nhung dong dau cua shop. Nhung nghi co le :03: vi shop hieu lam nen moi ngoi day binh tinh reply lai cho shop. Sau vu viec nay thi nguoi quen tui van dong y mua 1 em tai shop ma nen shop binh tinh va xem xec lai dung noi vay oan uc cho tui nha :khoc_nhung_ko_chiu_thua: .

Cám ơn Kelbin đã bình tĩnh reply để shop và mọi người cùng hiểu
 

flora_ph

Pets are my love
Thân gửi: BQT diễn đàn cùng tất cả các bạn Yêu thú cưng
gửi: Nolimit ( thành viên mới nhất của diễn đàn vừa gia nhập lúc nửa đêm 3/2) và cũng chính là người đã post bài sau:


Gửi vào Hôm nay, 12:29 AM
xin nói thẳng 1 câu cho các bạn là : shop này toàn chó bệnh, bán thì rẽ đó , mà nói giá hơi bị ão !! nói chung không phải muốn nói xấu shop mà là chủ shop này trên toàn thành phố mình , từ bác sĩ thú y đến người mua đều nghe danh chị chủ của shop rồi ai cũng 1 lần rồi thôi !!! uy tín thì không có , chỉ toàn lừa lọc !! ai mún mua chó tốt thì nên đến shop uy tín như s&c , dog paradise, little dog ,kiệt pet shop , v.v ! vào web saigon dog thì các bạn sẽ có những thông tin về các người bán uy tín nhất trong tp !còn xin thưa với các bạn là những shop mới như thế này,không đáng để các bỏ tiền ra đâu !!

Mình là Thảo, chủ shop Tails Home. Mình xin thay mặt shop để có đôi lời như sau:
Tails Home là shop thú cưng ra đời từ tháng 7/2011, đến nay được khoảng 6 tháng. Những tháng đầu chập chững bước chân vào cv yêu thích mà thiếu kinh nghiệm này đã trải qua không ít những khó khăn, mệt mỏi nhưng shop chưa từng 1 lần nhẫn tâm bán đi bất kì một bé cún bệnh dù chỉ là sổ mũi, tiêu chảy nhẹ cho bất kì ai khi bé không đủ sức khỏe đảm bảo về nhà mới.
Thờii gian đầu, nguồn hàng chưa ổn định nhưng do nhu cầu khách đặt hàng nhiều, shop có nhập 1 vài lần thử nghiệm qua 1 thành viên uy tín của diễn đàn YTC. Trong số đó cũng có 1 vài bé bị bệnh nặng mà chết dù shop đã mang đi điều trị hết tại các bệnh viện lớn có tiếng ở Sài Gòn. Shop đã trải qua sự khởi đầu bằng những nỗi đau tinh thần mà hầu như không một người khách nào biết đưọc vì đã có rất nhiều người đòi mua khi thấy bé quá dễ thương mà chỉ còn viêm phổi, sổ mũi nhẹ nhưng shop đã nhất định không bán trong tình trạng đó. Thảo không dùng sai từ " ôm hết" để nói rằng shop có mất bao nhiêu tiền để cứu các bé cho dù cuối cùng không sống được thì có đau về tinh thần, buồn về hao hụt vốn đầu tư cũng chưa một lần mang tai tiếng với khách như Nolimit nói "bán toàn chó bệnh và lừa gạt". Khi mình đọc bài Nolimit post thì nói thật mình hiểu ngay chuyện gì và đón nhận bài post của bạn rất nhẹ nhàng. Bạn là người biết rất rõ về shop khi bạn nói nhiều bác sỹ thú y biết đến chị chủ. Nếu shop bán chó bệnh cho khách thì các bác sỹ thú y sẽ biết nhiều đến các khách hàng mua chó bị bệnh của Tails Home chứ không phải biết đến chị chủ đâu bạn.
Mình không có nhu cầu nổi tiếng và chưa từng một lần có ý định phá cv kinh doanh của ai. Mình tự tin rằng dù có bao nhiêu người tiếp theo làm điều tương tự như bạn thì shop vẫn phát triển. Con đường shop đã lựa chọn để đi tuy bước đầu có trục trặc nhưng chỉ cần mình làm đúng và giữ gìn được quyền lợi cho khách dù có phải ôm thiệt thòi, hao hụt tiền bạc shop cũng đã luôn nhận lấy và sẽ luôn như vậy bạn nhé.
Hai tháng trở lại đây, dù rất nhiều khách hàng đến đặt hàng nhưng TH không nhận đặt qua ai khác nữa mà chỉ bán các bé chính tay mình qua Thái nhâp về hoặc qua dịch vụ vận chuyển hàng hóa TRANS AIR CARGO, có khai hải quan, kiểm dịch Cục Thú Y và chứng nhận của Kennel Club of Thailand, có gắn microchip, tất cả đều đủ 2 mũi chích ngừa và được bảo hành nửa tháng. Mình ngạc nhiên là mấy tháng qua mình không hề lộ diện mà bất kì việc gì cũng do người khác đứng ra làm, vậy mà Nolimit biết đến "chị chủ" cua TH. Bạn là ai mà phải mất thời gian làm chuyện này "lang-xe" shop vậy?
Mình cũng xin thay mặt cho những shop và cá nhân bán thú cưng để gửi đến các bạn yêu cún một điều rất thật cũng cần được chia sẻ rằng : không ai muốn bán cún bệnh hết , công việc này khó tránh rủi ro phát sinh đôi khi chính những người bán không thể chủ động được. Cún có thể bị bệnh nhưng quan trọng cách giải quyết phần hậu sau bán là như thế nào mà thôi.
Nhân đây mình xin được cảm ơn diễn đàn YTC đã giúp cho mọi người có cơ hội trút bỏ khúc mắc, bức xúc trao đổi kinh nghiệm. Đây là một diễn đàn đáng tin cậy nhưng mình nghĩ sẽ tốt hơn nữa nếu tất cả những nick khi đang kí gia nhập bổ sung đầy đủ thông tin cần thiết như địa chỉ, số dt để tránh những thành phần ảo gia nhâp với mục đích không tốt. Thảo mong BQT diễn đàn xem xét đề nghị này và siết chặt phần đăng ký thông tin người post bài để sàng lọc được những thành viên nghiêm túc xây dựng diễn đàn ngày một uy tín hơn.
Mong nhận được những phản hồi, góp ý từ diễn đàn và các bạn.
 

flora_ph

Pets are my love
Ko Sao ! Nhung Ben shop co ban thuoc nho tai mat mui cho cun ko? Tui dang can mua cho em cocker luon

shop co bán các sản phẩm bạn đang quan tâm và đang có chương trình giảm giá mạnh đó bạn. Bạn cho shop số dt để shop liên lạc với bạn nhé! Thks bạn
 

Meow1201

New Member
shop còn bán e phóc sóc nào 4tr5 hổng ?
cho mình xem hình bé nếu có & số đt liên lạc nha.

người wen của minh đén shop xem bảo chẳng có em nào 4tr5 hết =__=
 

flora_ph

Pets are my love
shop còn bán e phóc sóc nào 4tr5 hổng ?
cho mình xem hình bé nếu có & số đt liên lạc nha.

người wen của minh đén shop xem bảo chẳng có em nào 4tr5 hết =__=

Sao kì vậy bạn. shop vẫn còn bán mà. Bên mình có bán mới đưa tin lên đó bạn ơi! Bạn cho mình xin số dt để mình gọi cho bạn nhe!
 

flora_ph

Pets are my love
Ko Sao ! Nhung Ben shop co ban thuoc nho tai mat mui cho cun ko? Tui dang can mua cho em cocker luon

Hi Kelbin
Shop có bán chai vệ sinh tai và mắt cho bé đó bạn, đang áp dụng giảm 30 %. Riêng cocker thì hiện đã hết hàng, bạn liên hệ các shop hoặc các cá nhân khác để tìm được bé cooker ưng ý nhé. Cám ơn bạn đã quan tâm topic của Tails home
 

flora_ph

Pets are my love
uppppppppppppppppppppppppppppppp
có chó xù Nhật hay BK k shop ^^

chào bạn,
bên shop chuẩn bị rã bầy 3 bé Nhật lai Bắc Kinh màu trắng- nâu đó bạn. shop sẽ sớm up hình bạn nhé. Giá ưu đãi cho thành viên của YTC
 

PR_SonTailsHome

New Member
Ko minh co mot em cooker roi. Minh chi hoi cooker gium cho nguoi quen thoi. Nhung ho thich foc soc hon thi mua cho ban. Nuoi 2 em minh sac mau chet mat. Ngay mai ho se qua xem cho do . Tiem dung dong cua di lung tung nhe.

hi! kelbin. bạn cứ nói với người quen cứ qua sem. shop mình mở cửa tất cả ngày trong tuần buổi sáng 8h đến hơn 21h00 mới đóng cửa nghỹ. àh mà quên nửa bạn nói với người quen là qua chi nhánh 2 sem nhé. 2 bé poc đang ở bên chi nhánh 2 bạn có địa chỉ chưa, số 10cc, phường 15, quận 10. gần công viên lê thị riêng đó bạn.
 

ilikepet

T.Viên Năng Động
xin nói thẳng 1 câu cho các bạn là : shop này toàn chó bệnh, bán thì rẽ đó , mà nói giá hơi bị ão !! nói chung không phải muốn nói xấu shop mà là chủ shop này trên toàn thành phố mình , từ bác sĩ thú y đến người mua đều nghe danh chị chủ của shop rồi ai cũng 1 lần rồi thôi !!! uy tín thì không có , chỉ toàn lừa lọc !! ai mún mua chó tốt thì nên đến shop uy tín như s&c , dog paradise, little dog ,kiệt pet shop , v.v ! vào web saigon dog thì các bạn sẽ có những thông tin về các người bán uy tín nhất trong tp !còn xin thưa với các bạn là những shop mới như thế này,không đáng để các bỏ tiền ra đâu !!


xin nói thẳng 1 câu cho các bạn là : shop này toàn chó bệnh, bán thì rẽ đó , mà nói giá hơi bị ão !! nói chung không phải muốn nói xấu shop mà là chủ shop này trên toàn thành phố mình , từ bác sĩ thú y đến người mua đều nghe danh chị chủ của shop rồi ai cũng 1 lần rồi thôi !!! uy tín thì không có , chỉ toàn lừa lọc !! ai mún mua chó tốt thì nên đến shop uy tín như s&c , dog paradise, little dog ,kiệt pet shop , v.v ! vào web saigon dog thì các bạn sẽ có những thông tin về các người bán uy tín nhất trong tp !còn xin thưa với các bạn là những shop mới như thế này,không đáng để các bỏ tiền ra đâu !!

1 bài viết. chắc 1 là 1 hình thức tự lăng xê cho shop mình
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top