• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Close

Status
Không mở trả lời sau này.

Love_angle03031709

T.Viên Năng Động
béo mà đẹp quá :) up cho b :)
mà bạn nuôi bé khéo thật ấy béo ghê gớm.tiếc là ở HL.

Hihihi Thanks bạn, thằng Gấu ở chữ kí ấy, 5 tháng 3kg rồi đấy. Nó cứ như con chó con ấy, biết mừng khi mẹ mình đi chợ về và ra cửa chờ mẹ mình nữa. :157:
 

Love_angle03031709

T.Viên Năng Động
:)) mua ở nhà Gobymon. E ơi hình k phải bố mẹ bé đâu e. Bố lả May nhà cô Thoa ngõ Quỳnh, mẹ là Tôm nhà chị gobymon mà @.@

Vậy àk chị, thanks chị nhé. Tại em thấy tren Fb của Gobymon có hình nguyên đại gia đình mèo. Gồm có bé, các anh chị của bé và 2 bé ở trên và nhiều bé khác nữa, riêng 2 bé trên trong bầy nhìn bé rất giống nên em nghĩ là bố mẹ bé. Để em up ảnh bố mẹ lên lại cho mọi người tham khảo nhé.
 

Love_angle03031709

T.Viên Năng Động
Màu lông mấy bé này giống mèo nhà hathu ghê ,cùng độ tuổi luôn ,nuôi 1 đám thế này thì chả biết phân biệt đứa nào với đứa nào cả.

Không phải mèo nhà hathu08 đâu bạn ơi. Mèo này của nhà Gobymon. Mình mới rước về vì không hỏi ý kiến gia đình nên bị chữi, càu nhàu rất nhiều, làm căng giữ quá. Với lại Gấu nhà mình mới bị nấm tái trở lại mình đã chữa mấy tháng rồi mà không hết. Sợ bé này bị lây nữa. Vì 2 lý do như thế nên mình mới kiếm nhà mới cho bé nhanh. Vì ở nhà mình càng lâu thì càng tội nó. Mình biết bạn Gobymon buồn, nhưng bất đắc dĩ lắm mình mới phải cho bé đi. :ngoi_xom:
 

Love_angle03031709

T.Viên Năng Động
Mình chỉ nói giống màu lông thôi mà ,bạn đừng hiểu lầm nha :sad2:

Uhm, mình đâu có nghĩ gì đâu cũng cảm ơn bạn đã ghé thăm topic :gongxi-1:
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top