• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

close topic

Status
Không mở trả lời sau này.

thanh han

New Member
katie_trinhhk said:
Hiện bạn mình có 2 bé cún nhật lông xù và xoăn cần bán,bạn nào mua xin liên lạc với mình qua số 0902872263 hay 01267598954 để xem cún nhé.mấy bé cún đã sổ giun rồi,đã ăn cơm và ăn rất dễ.Mình ở gần ngã tư thủ đức (72 tân lập 2.q9) nhưng mình có thể ship hàng xanh cho bạn nào mua cún.Giá cho các bé về nhà mới là 500k/e.Bạn nào mua cún mình đảm bảo sức khỏe 1 tuần nhé.

bé số 1 cái 1





bé số 2 cái 2


ac ac như củ khoai nướng nhĩ .up cho hên
 

grandish

YTC Developer
Cẩn thận khi mua chó Toy Poodle tại địa chỉ : 235/ 52 Đường Trục ( Nơ Trang Long chạy thẳng gặp đường ray quẹo trái, gặp ngã 3 quẹo phải là Đường Trục ), P.13, Q. Bình Thạnh. ĐT: 0934. 137986. Mình đã mua một con Toy Poodle va Chị Chủ nói bảo hành cho mình 1 tháng 2 bệnh Carre va Parvovirus. nhưng chưa được 10 ngày chó mình đã đi ỉa ra máu và hai con giun dài bàng cả gang tay. mình đem đến BS thú y làm kiểm tra thì chó đã nhiễm Parvo, và mình cũng đã đến địa chỉ BS thú y mà Chị bán chó đưa cho cuốn sổ đã trích ngừa nhưng BS ở đây nói là chưa từng trích ngừa cho chó mình và ký cuốn sổ này vi BS nói nếu chó đã trích ngừa thì sẽghi đầy đủ thông tin về con chó va chủ nhân, nhưng cuốn sổ của mình thì không. chỉ có ghi ngày trích và ký tên BS. Mình đã gọi điện thoại và nói chuyện với chị ta nhưng chị ta nói chuyện với mình rất mất dạy và chửi mình dồng thời ko chịu bảo hành như đã hứa. Mình ko làm được gì chị ta cả, đành ngậm đắng nuốt cay và nuốt nước mắt hàng ngày khi nhìn chó mình đau đớn . Mình đã đem nó đi trích thuốc và truyền nước mỗi ngày mất gần 400.000d một ngày nhưng nó đã không qua khỏi. Chị ta còn một địa chỉ nữa bán cho ở đường Nguyễn Xí, Q.Bình Thạnh. Các bạn nên cẩn thận khi mua cho ở địa chỉ này. vì dây là bệnh truyền nhiễm. Nhà mình phải mua thuốc sát trùng về để tẩy rửa nhà cửa nhưng phải mất 6 tháng sau mình mới nuôi lại được con chó khác. Mình rất đau lòng và luôn khóc mỗi khi nhớ đền hay nhìn hình của con cho coffee cua minh. Coffee la tên con chó của mình.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top