• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Chung tay xây dựng cộng đồng yêu thú cưng

iloveyoudogandcat

Thành Viên Tích Cực Có Uy Tín
Mục này mình thấy chưa có ai viết và cũng có 1 vài ý kiến 1 đóng góp tới toàn thể các mem .

1 là về vấn đề góp sức đưa cộng đồng yêu thú cưng đến với nhiều bạn có cùng đam mê mà chưa biết đến, đồng thời góp sức nhỏ xây dựng diễn đàn ngày càng phát triển vừng mạnh:

Váo thời điểm này mình thấy có 1 số hướng đi như sau:

- Phát triển qua các liên kết link,ảnh tại 1 số web ,diễn đàn,blog khác mà các bạn tham gia, các bạn có thể để link yeuthucung ở chữ ký hoặc avartar cũng được, sẽ có bạn đam mê chú ý và click vào và sẽ dẫn họ tới cộng đồng chúng ta

-Bạn nào có website , gian hàng mua bán online thì hãy stick baner, hoặc baner nho nhỏ cho diễn đàn, mình nghĩ điều đó ko ảnh hưởng khi niềm đam mê cùng nhau được bùng lên thì việc chúng ta góp chút sức nhỏ đó là rât thiết thực

-Bạn nào sài các mạng xã hội như facebook,noi.vn,zingme v.v.v thì có thể vào link fanpage của yeuthucung như sau:
https://www.facebook.com/YTCfanpage (fanpage YTC trên face)
http://www.facebook....30599816956129/ (Đây là group YTC trên face) .
Đóng góp , tag ảnh, kết nạp thêm các bạn đam mê, tạo các sự kiện hấp dẫn, vote cho cộng đồng nữa các bạn nhé!

Vấn đề thứ 2 mình muốn nói đến đó là : Vào thời điểm hiện tại chắc diễn đàn cũng chưa thương mại hóa và ko yêu cầu , nhưng chúng ta phần nào sử dụng diễn đàn, sống trong cộng đồng, muốn nó lớn mạnh thì hãy cúng đóng góp, 1 baner nhỏ, 1 stick nhỏ với mức thu chỉ đủ để phát triển diễn đàn mình nghĩ là phù hợp, phần này mình nói riêng với các bạn đã đi làm , hoặc có thu nhập, còn các bạn chỉ tham gia với niềm đam mê, thì đó đã là điều rất quý, các bạn chỉ cần phát triển theo những jiu mình nêu trên là được.

Đây là những ji mình nghĩ mang tính cá nhân chứ ko phải đại diện cho diễn đàn, các bạn có thể tham khảo góp ý, tất cả chỉ để xây dựng 1 cộng đồng ngày càng lớn mạnh và hiện đại, cách tân đổi mới không ngừng!Thân ái.
 

flora_ph

Pets are my love
Hoàn toàn ủng hộ!
Từ lâu mình đã có những suy nghĩ giống bạn và cũng dự định post bài tương tự.
ở đây mình chỉ xin đề cập nhanh về vấn đề thứ 2:
5 năm qua Yêu Thú Cưng ra đời đóng góp rất nhiều cho cuộc sống, có mấy ai biết bao nhiêu con người trong bộ máy ấy đã chia sẻ thời gian, công sức tâm huyết của họ để luôn giữ 1 YTC vững mạnh, trong lành ? Một sự hi sinh không tính toán. Không kể hết được bao nhiêu bạn và shop giao dịch thành công, phát triển từ đây. Các bé thú cưng đã được đón về nhà mới được chăm sóc, bảo vệ tốt hơn bởi những kinh nghiệm chia sẻ đúc kết trên diễn đàn.
Mình và chắc cũng nhiều bạn khác nữa vẫn chờ đợi ngày "thương mại hóa" như bạn nói mà đến nay YTC vẫn không đề cập đến. Vì vậy, nhân bài post của bạn, mình đề nghị các thành viên chúng ta hãy tự đứng ra chung tay phát động "cuộc Cách mạng" này và sớm đề nghị BQT diễn đàn chấp nhận thành ý.
Mong phản hồi của bạn và mọi người. Mình xin đứng thứ 2 sau bạn trong danh sách này.
 

I♥umeo

T.Viên Năng Động
Mình xin là người đứng thư 3 nhé ..!
YTC càng mở rộng sẽ có nhiều người biết đến hơn và sẽ ngày càng lớn mạnh ...! :good_job:
 

longxin2000

•°¤*(¯`°(F)( (Angel of animal) )(F)°´¯)*¤°•
YTC là một diễn đàn lớn về những người yêu thương vật nuôi, vậy tại sao chúng ta không làm cho nó ngày càng lớn mạnh?
 

nhangak

Turquoise Member
YTC đã.đang và sẽ tiếp tục phát triển :oi106:
 
Top