• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cho em hỏi về nhà trẻ dành cho cún

Halie0303

New Member
Nhà em mới xin nuôi cún Nhật rất dễ thương nhưng mà em lại đi học từ 9g sáng tới 4g chiều mới về :( để ở nhà thì sợ mẹ bắt đi cho mất :(:)(( giờ để 'an toàn' có chỗ nào chuyên nhận giữ và chăm sóc bé tử tế hok?? Vì tuần sau e đi học rồi mà chưa thuyết phục mẹ em lắm (mặc dù đã lung lay). Nếu anh chị nào biết chỉ em với, khu vưc quận 10 quận tân bình hay cộng hoà trường chinh cang tốt nha. Thanks mọi người và xin giới thiệu luôn e là mem mới và cún em là bé Gold gần 2 th tuổi.
 

Pham hoang ngoc tram

Vẫn Fa đấy tám đi :/
Có sao đâu b! Mình nuôi 1 bé minpin, bố mình cũng đâu có cho. Nhưng mình cứ 1 mực : nó là nguồn động lực tinh thần của con! Nếu bố bán nó đi sẽ có chuyện đấy! Đấy là em con, con yêu nó như yêu chính bản thân mình vậy! Huhuhuji! Và mình khóc đến 3 tiếng sau. Bố sợ quá, đành phải cho bé ở lại
B hãy cố gắng thuyết phục m bạn, và tránh bé ra khỏi mẹ nha. Đừng cho bé chạy long rong trong nhà lúc b đi học nếu ko bé sẽ bị đánh đấy!
 

pet_bont

Bác Sĩ Thú Cưng
Bạn có thú nhu cầu nuôi thú cưng :chó mèo , thỏ , hamter , gà tre , ..

Nhưng thời gian ban ngày bạn bận đi làm việc , hay có những chuyến công tác đột xuất nhiều ngày mà không có người lo lắng chăm sóc .
Chúng tôi nhận giữ thú cưng trong ngày thời gian linh hoạt . Chúng tôi cung cấp 3 bữa ăn hàng ngày . Thực đơn lựa chọn cho phù hợp với sở thích của thú cưng của bạn
Chi phí : 1 giờ : 30.000 - 2 giờ - 5 giờ : 50.000 . 24h / 70.000 . mỗi bữa ăn + 10.000

Hãy gọi đt ngay cho chúng tôi đễ giải quyết vấn đề này tốt nhất .
 
Top