• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Chihuahua gốc chú Phát Hàn Hải Nguyên tại Hà Nội

be xinh

YTC Developer
Sooshi nhà mình con của Sun và cùng bầy với Xmen nhà chú Phát vừa sinh được 5 em vào ngày 25/1/2013 . Nhưng không may do ngạt nên chỉ còn 3 em thôi . Đến nay đã 51 ngày sổ giun 2 lần và tiêm mũi đầu tiên nên mình đem khoe các bạn .
Ảnh mẹ sooshi lúc bầu 5

Ảnh các con lúc mới sinh

Ảnh các con lúc mở mắt

và ảnh các con ngày hôm nay
 

be xinh

YTC Developer
Bầy linda của chú Phát mẹ lông dài nhưng chắc các con chỉ được demi

Lúc mới sinh


Và bây giờ khi tròn 30 ngày




 

be xinh

YTC Developer
Bé sooshi nhà tớ mang bầu cứ ngất lên ngất xuống nên phải chăm sóc cẩn thận lắm nhưng được cái là đẻ con ra đứa nào đầu cũng to và xinh xắn . Tớ không để giá đâu bạn nào quan tâm yêu quí dòng chó gia phả này có thể qua nhà tớ choi thăm các bé . Vì các bé màu sắc và độ đẹp khác nhau nên không có giá chung nào cả .
 

be xinh

YTC Developer
8 anh em trên 1 chuồng

Các bé do cún nhà chú Phát sinh tại nhà mình






Bà già đau khổ Maika

Bà già nhắng nhít becna

2 thanh niên lông dài đang làm chuyện bậy bạ thì bị bắt quả tang


Yến 0904332993
 

Kem_Ốc_Quế

S.U.E
Staff member
Super Moderator
Nhìn các bé iu quá...
Bé mẹ thứ 2 đẻ mổ à b?Vậy còn Sooshi có phải mổ ko thế? Nhìn thương quá =((
 

be xinh

YTC Developer
Là chihuahua thuần chủng thì 100% là đẻ mổ bạn ạ . Chẳng ai dám mạo hiểm cho đẻ thường cả đâu . Vì đẻ thường sẽ chết cả mẹ lẫn con do đầu của những con chó con quá to . Và nếu có trường hợp may mắn hiếm hoi đẻ thường được thì cũng đối diện với nguy cơ chết những đứa đẹp nhất . Đấy là cảm quan của mình sau khi nuôi nhiều bé đẻ và chứng kiến sự khó khăn của nó . Nhiều cún mẹ gần sinh sẽ nhịn ăn để cho con nhỏ cho dễ đẻ nhưng cún là mình thì mình vẫn đút hoặc bắt ăn nên đứa nào cũng mập ú đẻ ra nuôi cho dễ .
 
Top