• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Chó nhà mình sắp sinh em bé rồi, cho hỏi mình cần phải chuẩn bị gì đây ah?

Chó nhà mình gần tới ngày sinh nở rồi mà mình thì thiếu kinh nghiệm trong việc nuôi chó mẹ và cún sơ sinh. Mong ae YTC hướng dẫn cho mình cần phải chuẩn bị gì hay những kiến thức cần thiết khi đỡ đẻ và chăm cún sơ sinh. Cám ơn mọi người
Thân....
 

buitronghoang

New Member
chó lúc gần đẻ sẽ có hiện tượng đi tìm chỗ kín để đẻ, như hồi trước ở nhà mình là nó chạy khắp nhà cào tường, chui ra chui vào gầm giường.
do vậy mình nghĩ là bạn nên chuẩn bị 1 cái ổ cho nó đẻ, đặt ở nơi kín đáo ít người qua lại, con chó thấy lí tưởng sẽ quyết định sinh con ở đó
 

tamchan2002

New Member
bạn tìm chỗ kín và chỗ nó vẫn thích nằm hàng ngày (phải kín và tối nha bạn, nó k thích là tìm chỗ khác hoặc sinh xong lại quắp con đi chỗ khác), bổ sung thêm sữa(sữa gì cũng được, mua sữa đặc về pha hoặc sữa gói của vinamilk hoặc sữa bột nếu bạn có điều kiện), để thêm cơm và thức ăn nhiều. thường trước khi sinh nó ăn ít hoặc k ăn, k sao cả, sinh xong nó sẽ rất đói và ăn nhiều lắm, cho con bú nữa nên bạn để cơm thường xuyên nhé.
 
Top