• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần tìm chủ mới cho các bé chihuahua , yorkshire, và teacup poodle.

nhox_chocon

YTC Developer
Như tiêu đề mình cần tìm chủ cho vài bé cún của mình. Vì nhà sắp có em bé về nên mình cần tìm chủ gấp cho các bé trong tuần .
Hiện tại mình có 1 bé yorkshire đực được 8 tháng nặng 2.5kg giá bán 10triệu ( sẽ fix hết giá cho bạn nào có niềm đam mê vs dòng chó lông dài không rụng lông này) .
Và 1 bé teacup poodle màu đen cái 5 tháng cân nặng 1.3kg chưa cạo lông lần nào hết nên bạn nào mang về muốn bé đẹp thì cạo lông bé vài lần . trước đây mình mua hơn 15triêu, nay mình nhượng lại vs giá 12tr sẽ fix nhiều cho bạn nào mua trong tuần.
Và 2 mẹ con chihuahua mẹ đc 2.5tuôi đã sinh 2 lứa màu vàng da bò. bé chihuahua con đc 40ngày tuổi là bé cái màu vàng nâu ( 2 mẹ con này bán cặp ko bán lẽ nhé vì chó con còn nhỏ cần mẹ chăm sóc).2 mẹ con chihuahua 6tr5.( nếu ai 2 mẹ con mình sẽ tặng 1 cái chuồng loại trung sơn tĩnh điện mà 2 mẹ con đang dùng + 1 ít sữa và bột ăn dặm của bé)
1 chihuahua cái màu kem 2 tuổi đã đẻ 1 lứa và sắp lên giống lại 2.1kg. giá 2tr5.
Và mình cần tặng 1 bé chihuahua cái màu vàng đen 1,2kg đã hơn 5 tuổi cho bạn nào yêu thương và muốn nuôi làm bạn.
Mình cần thanh lý luôn 1 số chuồng của các bé 1 chuông đen sơn tĩnh điện loại nhỏ giá 120k có thể fix. Và 1 chuồng inox lọa tốt 1m x 80cm lúc mình mua là 3,5 triệu giờ thanh lý lại 1,5triêu.
bạn nào có nhu cầu mua các bé thì liên hệ mình qua sđt 0938564036
mình không biết up hình nên các bạn liên lạc vs mình để gửi hình qua email nhé.
 
Có hình sẽ dễ buôn bán hơn bạn ơi, chúc các bé mau ra đi nhé.
 

couplepyboy

T.Viên Năng Động
nhox_chocon said:
Hiện tại mình có 1 bé yorkshire đực được 7 tháng. Và 1 bé teacup poodle màu đen cái gần 5 tháng cân nặng 1kg. Và 1 bầy chihuahua 7 ngày tuổi đang nhận cọc , bạn nào có nhu cầu mua các bé thì liên hệ mình qua sđt 0938564036 để biết giá cả, bạn nào có nhu cầu lấy hết cả bày thì giá ưu đãi hơn.
ib e giá bé teacup a nhé đang qan tâm lắm
 

nhox_chocon

YTC Developer
Candyboy said:
Mình muốn xin chó chihuahua Cái 5t và mua chuồng Sơn tỉnh dien . Chuồng có xếp lại dc k he ban
chuồng xếp đc bạn. chihuahua có rất nhiều người xin nên mình đang xem nên cho bé về vs bạn nào có điều kiện chăm sóc bé
 
Top