• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Cần tìm chủ cho ba em mèo, hỗ trợ triệt sản và chích ngừa

ThyLN

New Member
Chỗ mình đang thuê ở tạm gần đó có một khu đất trống có trồng cây um tùm.
Đang đi lơn tơn thì bắt gặp ba em mèo con trong lùm cây ướt sũng, rất dơ và hầu như là không nhìn ra mặt mũi (vì tèm lem đất cát) la chí choé bò ra đường.
Định bụng là không đem rồi về vì nhà mình thì ở thuê và nhỏ lại đang có nuôi sẵn một em mèo rồi, chỗ mình thuê cũng không cho nuôi thú vật nhưng vì mình cũng muốn có người bầu bạn nên cũng lén rinh một em về nuôi rồi :p
Nhưng thấy ba em còn nhỏ quá và tội nghiệp nên không nỡ bỏ lại vì mình biết là cũng sẽ có người cần mèo để làm bạn giống như mình vậy.

Hiện tại mình đã tắm rửa sạch sẽ cho các bé và tập ăn thức ăn của mèo con được rồi nhưng chưa tiêm phòng vì còn nhỏ quá. Các bé tuy còn nhỏ nhưng kháu khỉnh và lanh lợi lắm. Mình sẽ hỗ trợ phí tiêm chích ngừa với các bạn khó khăn muốn có người bầu bạn nha. Các bạn có nhu cầu nhận nuôi bé cứ gọi hoặc nhắn tin mình bất cứ lúc nào mình sẽ gọi lại nha.
Mình ở quận Bình Thạnh, tên Thy dt/viber 090 997 0386

Thân


Hình các bé mèo con nè


 
Last edited:
Top