• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần mua mèo Anh lông ngắn

Huongmuathu

New Member
Mình rất yêu mèo,muốn lập topic mong các bạn ủn giùm mình để mau tìm được 1 em mèo Anh lông ngắn giới tính nữ,giá 1tr2 về làm bạn Ai có mèo giới thiệu giúp mình để mình mau tìm được em nó.Cảm ơn các bạn! :03:
 

Mẹ Mi

Member
Mèo anh lông ngắn lai cũng chả có giá một triệu mấy đâu bạn ơi , trừ khi lai Nga thì mình không biết rõ chứ lai Anh lông dài giá cũng phải hơn 2tr là cái chắc chứ đừng nói là lai Ba Tư . Anh lông ngắn xịn mà lại còn là cái thì chắc chắn là không thể dưới 5tr được , bé nào xinh xắn phải 6,7tr luôn ấy chứ .

Mèo Anh lông ngắn ở trong trang rao vặt này cũng không phải là ít , bạn nên đọc kĩ cũng như tìm hiểu kĩ nếu thật sự ko có mới nên lập Topic như thế này chứ !
 

meocondangyeu_5792

YTC Developer
mèo anh lông ngắn không có giá đó đâu bạn ơi! mèo 2-3 tháng tuổi ít nhất cũng từ 4-5tr rùi! với giá đó bạn chỉ mua được mèo nga hoặc mèo lai thôi!
 

Huongmuathu

New Member
mua mèo lai ấy bạn . tầm 1 tr 5 tìm là có lai lông ngắn vs giống khác nhưng giống lông ngắn giá cũng tầm 2tr thôi

Ý của mình là vậy đó, mèo Anh lông ngắn lai, màu xám xanh.Cảm ơn mọi người nhiệt tình giúp đỡ!
 

ilovecat87

T.Viên Năng Động
Aln lai. Mau xam xanh. Khó đấy! 1.2tr.... Biết tìm đâu. Nếu vậy bên nhà pink2809 có nhiều mèo lai lung tung toàn ban giá trên 1tr 1 tí. Chúc bạn sớm tìm đc Aln 1.2tr nhé!
 
Top