• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần mua mèo 34 mặt tịt trưởng thành

Status
Không mở trả lời sau này.

thienchip86

YTC Developer
Như tiêu để mình muốn nhận lại bé 34 mặt tịt dí trưởng thành mà bạn nào không có điều kiện nuôi nữa.bạn nào có thì gủi ảnh cho mình kèm cả giá của em ấy nữa nhé....cho mình xin đường links ảnh các bé...Thanks!
 

xx_Thanh_xx

Super Moderator
Staff member
Super Moderator
Bạn mình đang cần nhượng lại một em batư mặt tịt cái 8 tháng tuổi, giá 7tr5. Bạn có nhu cầu thì inbox mình cho sdt liên lạc nhé.
Thân.
 

thienchip86

YTC Developer
Bạn xx_Thanh_xx ơi .mình mà có 7tr5 thì mình đã mua em mèo con từ lâu rồi.với giá 7tr5 thì mèo 34 khá đẹp.mua meo bé về nuôi cho có tình cảm vì mình được chăm bẵm từ bé chứ mua mèo trưởng thành làm chi....bạn xem trên diễn đàn đó,em mà khoảng từ 5tr thì đã tịt zí,yêu lắm rồi...
 

thienhung0605

Active Member
Mua mèo mặt tịt bạn phải xem bố mẹ có cũng tịt không,cả đàn có tịt hết không,những yếu tố đó rất quan trọng để sau này đàn mèo con của bạn se đẹp va tịt nhiều hay ít.Bởi vậy có con hơn 10tr ma bán rất nhanh,còn có con 5tr như ban nói mà bán vẫn chậm.Mình chỉ nói theo sự tìm hiểu của mình,có gì chưa đúng ,mong mọi người chỉ dạy thêm.
 

thienchip86

YTC Developer

chuchu.lazy

Active Member
Mình thấy đa số mèo trưởng thành giá mắc hơn mèo con chứ bạn. Công ngta chăm bẵm nuôi nấng ko ai lại đi bán rẻ hơn lúc nhỏ đâu. Trừ trường hợp bất khả kháng thôi :)
 

thienchip86

YTC Developer
Chuchu.lazy ơi.đung như bạn nói đấy.chính vì vậy ở đầu tiên mình mời bảo bạn nào "ko có điều kiện nuôi nữa" tức là "điêu kiện bất khả kháng" mà bạn nói đó.
 

tomicats

New Member
E đấy bt ko đep mấy,mà là đực rẻ hơn, mới đc có 5 tháng thì trg thành cái j, mình muốn mua con cái lớn, bạn đung chả biết cái j
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top