• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần mua 1 bé ALN or ALD cái, thuần ở HN

ashes_sky

YTC Developer
Bạn nào có mèo ALN, hay ALD cái, khoảng hơn 3 tháng tuổi giá cả mềm (tầm 2tr). Bạn nào có xin liên hệ vào số đt 0966651995.
 

Dotattung

Member
Thằng này nó là thằng lái mèo đó các bạn , xem trong phần Cảnh báo phàn nàn dịch vụ mua bán thú cưng thì sẽ rõ @@ toàn tìm mua mèo giá rẻ xong lại bán cho người khác với giá cắt cổ :-j Cười vào cái mặt bạn một cái :))
 
Thuần cái thằng bố mày ý thằng mặt dày , ts 2tr của mày to quá cơ mà đòi 34 thuần vs cả aln thuần . Bị chửi cho như chó mà còn vào đây post bài ăn xin .... sang đây tao bán chi con mèo 24 thuần này :)))))
 

yobiyolo

Member
thằng này mặt nó giày hơn cả cái thớt rồi ace chú ý nó toàn mua mèo về bán trao tay luôn kìa . Thằng xem lại tư cách của mình đi
http://www.yeuthucung.com/topic/92660-niecc80m-tin-dacca3t-nhacc80m-chocc83/
Chỉ còn topic này thôi mọi người xem ảnh của nó rồi sđt tránh xa nó ra
Làm ảnh hưởng những ng yêu mèo ít tiền quá ... M làm quá nhiều ng ảnh hưởng đấy :co_y_tuong_xau:
 
hic, bây giờ động vật cũng bị lôi ra kiếm chác thế này đây, mình k có mà mua, hóa ra toàn những đứa như này mua mất, mà tại sao nó mua rẻ mà vẫn mua đc, trong khi mình có nhu cầu chính đáng thì............................
 
Top