• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

- Cần bán một bé Bắc Kinh đực 9 tháng tuổi.

- Love Dogs

New Member
- Như tiêu đề thôi. Nhà có 1 em Bắc Kinh thuần 100% đã được 9 tháng tuổi, tiêm ngừa đầy đủ A-Z, đem về tới tháng thì tái chủng cho em nó thôi. Em này là đực, lông màu trắng muốt luôn.

- Rất là khôn, mới nuôi được 1 thời gian thôi vì rước em nó về từ chủ khác. Đã dạy được em nó nằm, ngồi, bắt tay,... :), em nó học rất nhanh, đi vệ sinh bao h` cũng đúng chỗ. Hiện tại vì điều kiện nhà không có, má thì làm nha sĩ tại nhà, mà phòng sau lại nuôi chó thế này lâu lâu lại có mùi hôi thoáng qua phòng răng rồi lại bị phàn nàn, nếu dắt ra đường đi vệ sinh thì bị chửi nên đành phải bán. Mình thương em này hết mực mặc dù rước về sau em Nhật lai Bắc Kinh mình nuôi từ nhỏ, bị đẹt xíu nên nhỏ con, nuôi đỡ dơ. Còn em Bắc Kinh này mập ú, ăn nhiều ngủ nhiều, quậy cũng nhiều, em nó rất quý chủ, biết trông nhà, canh chuột, mèo hoang, ăn rất dễ, chủ yếu là cơm với xíu đồ ăn băm nhuyễn ra rồi trộn cho em nó ăn. Em nó làm gì sai thì giơ tay gõ nhẹ vào đầu là e nó chừa ngay chứ ko lỳ như em kia của mình =.=''.

-Nói chung mình xem nó như đứa em hay đứa con vậy và mình hy vọng người chủ sau của bé cũng sẽ yêu thương bé như vậy, ko cần cho nó ăn sang đâu, miễn cho nó ăn đủ và thương nó là được. Mấy bạn nào mua thì mình còn sợi dây xích và vòng chuông với vài bộ đồ của em nó, mình tặng hết luôn.

- Giá em nó ra đi cũng như giá lúc mình rước về là 3 triệu 3 ( sẽ fix nhẹ với bạn nào thực sự yêu thương chó ). Ảnh thì mình chỉ còn ảnh cũ, hoặc các bạn cứ liên hệ để đến thẳng nhà mình xem em nó, nếu ưng thì rước còn không thích thì thôi không sao, vui vẻ :). Mình còn vài tấm hình của em 4 tháng trước, lúc ở nhà cũ, lông vừa đẩy, h` thì lông em nó dài hơn nhiều rồi nhé, ra dáng nhiều rồi :). Quên nữa, em nó tên Phì Lũ nhé, đặt tên theo trọng lượng của em ấy =.='', bây h` chắc em ấy nặng 8-10kg rồi.





• Thông tin liên hệ :
- Yahoo : duccuibap1998
- SĐT : 01268133819
- Mình ở Quận 11 gần Đầm Sen, liên hệ để đến nhà mình xem trực tiếp.
 

Libra1010

YTC Developer
up cho Phì Lũ
 
Top