• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

[CẢNH BÁO] PHƯỢNG HOÀNG PETSHOP - Nơi bán chó bệnh + Thiếu trách nhiệm

mrjjen

Member
Topic bán hàng của cửa hàng này: http://www.yeuthucung.com/topic/23592-hn-tqph%C6%B0%E1%BB%A3ng-hoang-petshop-ban-alas-hus-sam-chow-ngao-t%E1%BA%A1ngco-s%E1%BA%B5norder/

UPDATE 14/1/2012: BÉ SAM NHÀ MÌNH ĐÃ MẤT
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐẾN PHƯỢNG HOÀNG THÌ BẢO LÀ CHỤP HÌNH LẠI XÁC CHÓ.
RỒI PHƯỢNG HOÀNG CÒN BẢO LÀ CHỈ BẢO HÀNH 1 TUẦN [MÌNH CHĂM BÉ ĐẾN KHI BÉ MẤT LÀ ĐƯỢC 10 NGÀY]. TRONG KHI TRONG TOPIC CỦA PHƯỢNG HOÀNG LẠI ĐỂ THỜI GIAN BẢO HÀNH LÀ 2 TUẦN, NHƯ VẬY, CÓ PHẢI LÀ PHƯỢNG HOÀNG ĐANG TRỐN TRÁNH TRÁCH NHIỆM KO?
VÀ NẾU NHƯ MÌNH KHÔNG CỐ GẮNG CHỞ BÉ ĐI KHÁM & TRUYỀN NƯỚC BIỂN, THỬ HỎI, BÉ CÓ CẦM CỰ ĐƯỢC ĐẾN 10 NGÀY HAY KHÔNG?
PHƯỢNG HOÀNG CÒN NÓI 1 CÂU NGHE RẤT HAY: "NẾU CHÓ BỆNH, THÌ BIẾT CHẮC LÀ TỚI 7 NGÀY LÀ NÓ SẼ CHẾT RỒI VÀ SẼ BẢO HÀNH, CÒN BẢO MÌNH SAO LÚC CHÓ BỆNH KHÔNG CHỤP HÌNH LẠI, ĐẾN LÚC 10 NGÀY BÉ MẤT MỚI BÁO TIN"

Theo như quảng cáo thì là: Hiện nay mình đang cung cấp các loại giống chó theo yêu cầu, đảm bảo 100% thuần chủng, chó khỏe mạnh, tiêm phòng tẩy giun đầy đủ, có sổ tiêm và giấy tờ kiểm dịch đầy đủ.

Thực chất thì mình ở trong Sài Gòn, tìm mua cún Samoyed trong này không có nên mới đặt tin tưởng để mua ở chỗ này. Sau nhiều lần gọi điện pm yahoo cho cô này rất nhiều ngày liền thì mình mới nhận được hình và clip của bé Samoyed 2 tháng 10 ngày :(

Khi mình hỏi là bé cân nặng bao nhiêu kg, và đã xổ giun chưa thì cô này nói là bé 2 tháng tuổi cân nặng 3kg5 gần 4g và bảo đã xổ giun tiêm ngừa đầy đủ rồi. Cô này luôn miệng bảo bán hàng bằng trái tim và xem các bé cún như những sinh linh bé nhỏ. Trong topic thì 1 mực khẳng định là chó khỏe mạnh, tiêm phòng tẩy giun đầy đủ.

Mình đã rất tin tưởng và chuyển khoản 100% tiền mua cún cho cô này, và chờ chuyển máy bay vào Sài Gòn. Khi chuyển máy bay vào Sài Gòn, mình đã rất bực bội khi chuyến bay tới 8h30 mới đến nơi mà trong khi cô này cứ bảo 5h cứ ra sân bay để nhận cún (làm mình rất mất thời gian)

Khi nhận được cún, nhìn bé rất đáng yêu, và mình rất yêu quí bé, nhưng hỡi ôi, bé chỉ cân nặng có chưa đến 3kg, cái này thì mình cũng không quan trọng lắm vì mình có thể chăm cho bé mập lên trở lại.

NHƯNG VẤN ĐỀ BẮT ĐẦU TỪ ĐÂY...

Khi bé về, mình biết là đi đường xa + chuyển đổi thời tiết đột ngột sẽ làm bé mệt nên mình chỉ cho bé uống nước đường để lấy lại sức, sau 1 tiếng mình cho bé ăn cháo nhẹ. Nhưng qua 1 đêm, bé bắt đầu xổ mũi và có hiện tượng đi ngoài ra phân lỏng, mình lo lắng quá nên đến ngày hôm sau là dắt bé lên bác sĩ Sơn ở Gò Vấp để chữa bệnh (anh em vietdog trong sài gòn chắc hẳn là biết chú Sơn). Chú Sơn nói bé Sam của mình 100% chưa xổ giun (vì trong sổ theo dõi phần lịch xổ giun không có 1 chữ nào và cô bán hàng này cũng thừa nhận sự thật luôn mới ghê), ấy vậy mà trong phần tiêm ngừa lại có tem là đã tiêm 1 mũi, chú Sơn bảo tại sao chó chưa xổ giun mà được tiêm ngừa ==> Cô này đã dán tem xạo lên.

Khi mình gọi điện và chat yahoo với cô này thì cô ta tỏ ra rất bình thường như không có chuyện gì xảy ra và rồi cuối cùng quăng 1 cục lơ trầm trọng, chẳng có trách nhiệm gì cả. Thử hỏi, bán hàng bằng trái tim là đây sao?

Hiện giờ bé Sam đang trong 1 thể trạng rất yếu, từ hôm về tới nay là đã hơn 8 ngày bé không ăn không uống 1 chút nào, lưỡi của bé đến hôm nay thì bị viêm rất nặng, mưng mủ và chảy máu rất nhiều. Khi bác sĩ Sơn xổ giun cho bé thì thật kinh hoàng hơn là bé ra ngoài ra 1 đống lãi, thật kinh tởm. Hơn 8 ngày nay, ngày nào mình cũng phải chạy lên chạy xuống để bác sĩ Sơn truyền nước biển và chích thuốc cho bé rất cực khổ và mất rất nhiều thời gian, nhưng mình chỉ mong sao cho bé có thể qua khỏi cơn nguy hiểm này.

Nếu các bạn không tin, các bạn có thể đến gặp bác sĩ Sơn hoặc gọi điện hỏi chú ấy, chú ấy sẽ nói cho các bạn nghe bé cún Sam nó bị nặng như thế nào, chỉ cần nói cún Sam đến chữa bệnh là chú ấy biết ngay.

Bây giờ bé chỉ còn da bọc xương, chỉ còn 2kg mấy. Hix, càng nhìn bé càng tội bao nhiêu thì mình càng tức những kẻ bán chó vô lương tâm bấy nhiêu. Chính vì lý do đó, mình mới viết bài viết cảnh báo này cho các bạn, để các bạn cẩn trọng hơn khi mua chó.

Dưới đây là hình ảnh tồi tàn của bé, bé đi ngoài và ói nhiều lần đến kiệt sức, đi ngoài xong bé không đi tiếp dc nên nằm lên luôn cái vũng đó.

MUA BÉ CÚN 8TR MẤY MÌNH CHẲNG TIẾC 1 XU, CHỈ TIẾC CHO NHÂN PHẨM CỦA 1 CON NGƯỜI...







ĐÂY LÀ SỔ KHÁM SỨC KHỎE CỦA BÉ KHI MÌNH MUA BÉ TRƯỚC VÀ SAU KHI ĐI KHÁM
PHẦN CHỮ ĐẸP ĐẸP 4 NGÀY LIÊN TIẾP LÀ CHỮ CỦA BÁC SĨ SƠN, 4 NGÀY LIÊN TIẾP SAU ĐÓ, CHÚ SƠN NHỚ NÊN KHÔNG GHI THÊM [CÁC BẠN CÓ THỂ HỎI TRỰC TIẾP CHÚ SƠN ĐỂ ĐỐI CHỨNG SỰ THẬT]





PHẦN TEM DÁN CÓ VẺ GIỐNG NHƯ LÀ ĐƯỢC THÁO RA TỪ SỔ NÀO KHÁC VÀ DÁN LÊN LẠI
 

wowowo

YTC Developer
bạn ơi đăng nhầm mục rồi. bác sĩ thú y này mình biết mà là bác sĩ hợp ở lào cai :D nên ký là h .mới cả mùa này cún cũng hay bị sổ mũi vì thay đổi môi trường khí hậu đi xa mà.mới mình cũng đọc ở viêtdog họ tưởng huệ là mình cơ hixhix....cùng quê cả mà.nhưng người ta cũng bảo bồi thường cho bạn 1 triệu rưỡi rồi mà..có phải họ k bồi thường đâu...mới cả mùa này cả chó to cũng bị sụt sịt ốm bạn à..

=)) nghe quen ở các topic rồi bạn ơi =)) , làm ăn cũng phải có lương tâm tí chứ
 

yeu cho vinh vien

T.Viên Năng Động
nhầm bên rồi để a quỷ vô chuyển và phải coi bên phượng hoàng đối chứng thì mới đánh giá được,chia buồn cùng bạn,sao không đặt các thành viên uy tín như a libu hay gì đó như vậy bạn sẽ không bỏ tiền oan
 

traisaigon05

♥♥♥♥ TSG ♥♥♥♥
vừa lổ lại còn khổ mua 8tr đền 1tr5 dễ ăn tiền của ng ta ghê
 

lenatntp

YTC Developer
bạn ơi mình ko co kinh nghiem lam nhưng trc day be nhà tớ cung bị thế tớ chỉ cho bé uống dc đường và b12 ma bé ổn định và thôi xổ mỗi đấy bbanj nếu bé yếu quá bạn đừng tiêm mà tìm mua thuốc tăng lực cho bé uống xem sao bạn à! Thôi bạn cố găng chăm cho bé mau khỏe nhe. Chúc bé mau khỏe để chạy nhảy nhé. Ho làm việc ác thì sẽ phải chịu hậu quả bạn à. Giờ người tốt ít lắm.
 

khoamax

T.Viên Năng Động
Move về đúng Box
 

sallytruong13

YTC Developer
khốn khíp cái bọn ko bik yêu động vật. :154: mún đá cho nó chết quá. lần trc cũng gặp 1 trg hợp anh kia đến thú y khám cún.nghe nó rên la mà đến ổng cũng còn muốn khóc nói chi mình. mình đang khám em ở đó mà nc mắt cứ lưng tròng. hỏi ra thi ổng nói mua 1 ng trên mạng đảm bảo đủ thứ. hết 5tr/ em cún ổng ko tiếc cái tiền đó, ko tiếc cái tiền chữa chỉ tôi con cún con đáng lương lặt lìa sắp từ giã cõi đời. nhìn ảnh cún của ban y chang như anh đó chỉ khác lá bè sam đáng iu lông xù chỉ còn xác xơ. cái lũ mất dạy đáng nguyền rủa. tránh nó ra. đc thì chọi cho nó vài quả cà thối trứng thối. :154:
 

suling

New Member
mình thấy cái pet shop này ở bên vietdog mình nghĩ bạn nên nhân rộng cái bài này trên nhiều forum cho mọi người biết .
làm ăn quan trọng là chữ tín , đừng nói 1tr5 là qua Cho dù đền nguyên 1 con chó mới thì lòng tin cũng không còn đâu , mấy cái thể loại này nên chết hết đi , mạng sống chứ không phải cái gì đâu mà nói nghe nhẹ nhàng quá , h mình hiểu ng ta tại sao ưa nói bán chó mốt nghèo rồi :)) mấy cái thể loại này :)) cũng bị người ta rủa chết thôi .

Chúc bé của bạn mau khỏi bệnh , nếu ko có dấu hiệu giật kinh phong thì mình nghĩ bé cũng từ từ qua thôi , sắp tết rồi mong bé mau khỏe mạnh để ăn tết nha .
 

chiencon1958

New Member
China girl nổi tiếng trên các diễn đàn về pet là chuyên bán chó kém chất lượng, mọi người mua ở các shop nên tìm hiểu kỹ tg qua shop đó hoạt động ra sao rồi hãy quyết định mua
 

ilovedog_2001

YTC Developer
khổ quá.Nhiều không có lương tâm chỉ biết đến tiền mà không thèm nghĩ rawbgf mình đã hại bao nhiêu xinh linh rồi!chắc sẽ bị quả báo!!Hu Hu Thương bé quá
 

I♥umeo

T.Viên Năng Động
Cái bọn làm ăn chả ra gì .. vô lương tâm .. :04:
 

nhox_chocon

YTC Developer
nản thiệt muốn 1 chú cùn về bầu bạn mà lãnh đủ như thế, toàn những thứ không bằng cầm thú. chia buồn cùng bạn tiền mất lại tật mang.
 
Top