• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Có ai giúp cưu mang mấy em hamster cho mình với :((....

Tình hình là mình mới được tặng 1 đôi hamster bear lông xù màu kem 1 đực 1 cái 1.5 tháng , nhưng đem về nhà xin xỏ đủ đường pama nhất quyết không cho nuôi:((((((( :sadcorner: :sadcorner: :sadcorner: :sadcorner:

View attachment 43101 View attachment 43102

View attachment 43103 View attachment 43106

Cực chẳng đã phải bán lại các em cho người khác :-< Được bao nhiêu thì được :-< Không thi chả biết gửi 2 em đi đâu mất :(((((

Giá cả thỏa thuận, tính gộp cả 2 em bear + chuồng nuôi (có wheel, cầu trượt, nhà ở, khay thức ăn, bình nước). Riêng thức ăn, mùn cưa, đá mài răng... thì free hết vì cũng bóc ra sử dụng 1 2 lần rồi.

View attachment 43105

Liên hệ:
Nghĩa 0983599951
Hằng 0982204216

Các bạn muốn đến xem 2 em hams thì qua: Số 1 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội.

Thanks! :ngoi_xom: :ngoi_xom:
 

Bé Xún

T.Viên Năng Động
Nhìn mấy bé yêu wa......cũng mún mang về nuôi nhưng......ko bít có nên ko nhỉ......bạn có bán lẻ đồ dùng vs hams ko?Mà topic này bạn phải cho vào box mua ban sthus cưng khác chứ :lau_mo_hoi:
 

Lâm Uyên

New Member
Bạn ơi, cả bộ bạn bán bao nhiêu thế? ảnh trên có thật là ảnh của mấy bé nhà bạn ko vậy? thấy giống ảnh ghép à. Nhà mình cũng ở quận Đống Đa, nếu rẻ rẻ mình qua lấy.
 

Bé Xún

T.Viên Năng Động
Em đã bán chưa?
Gia đình anh con gì cũng có thể cưu mang
nhưng giá để cưu mang em cho anh vào inbox nhé
nếu ok anh sẽ lấy chọn gói !

Bạn ơi. Nếu còn cho mình giá vô inbox nha


Sau khi post bài chủ 2pic đã lặn mất tiu rùi==
 
Top