• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cách sắp xếp đồ đạc hợp phong thủy mà bạn nên biết

sgmchuyennha

New Member
Tổng hợp các cách sắp xếp đồ đạc trong nhà theo phong thuỷ
Không nhồi nhét đồ quá lớn trong nhà
Một điều nên tránh tối đa lúc khôn khéo sắp đặt vật dụng theo phong thuỷ là không được để cực kỳ nhiều vật dụng trong gia đình gây vướng mắc sự thoáng gió của khoảng không. Món đồ trong gia đình cần được để các nhau ít nhất từ 0, 5 - 1m. Nổi bật nên kê tốt hơn đối chiếu với mặt đất, tránh để sát xuống sàn làm ngăn cản sự di chuyển của bầu không khí.

Có rất nhiều vật dụng trong gia đình sẽ làm cho nó trở thành bừa bãi hơn
đặt bàn ghế ở đối mặt cửa chính
Bàn ghế trong phòng khách nên được đặt đối mặt với cửa chính hoặc nếu khoảng không căn hộ rất nhỏ hay hẹp theo chiều dài thì nên để một tấm gương đối mặt với bộ bàn ghế sao cho lúc hoạt động chính ra vẫn còn cơ hội bắt quả tang bộ bàn. Chuyện này sẽ khiến cho làm cho gian phòng trở thành ổn định hơn lúc người vào nhiều khả năng theo dõi được tổng cộng gian phòng của họ.

Bộ bàn ghế được đặt đứng trước cửa chính
Không đặt vật dụng gây khó khăn ánh sáng vào nhà

Trong phong thuỷ, ánh nắng là thứ đem đến nguồn năng ít tiêu cực cho căn nhà. Một căn nhà tràn đầy ánh sáng sẽ cung cấp cho chủ nhà sự thuận lợi tài lộc và thể trạng. Chính vì thế lúc sắp đặt vật dụng đừng để tại những khu vực ngăn không cho ánh nắng chiếu vào. Bạn nên dùng rèm cửa để hạn chế nắng gay gắt tuy nhiên vẫn nên kéo lên lúc không quá nắng.

Căn nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Bố trí phòng ăn
Trong phòng thưởng thức, bàn thưởng thức thực sự là tâm điểm kết nối vậy nên đừng để bất kỳ thứ gì không liên quan lên bàn thưởng thức. Chủ nhà nên quyết định các dạng bàn thưởng thức hình tròn, oval, hình vuông hay chữ nhật hợp với khoảng không gian phòng. Bàn thưởng thức nên được chế tạo từ những chất liệu dứt khoát, không bị khập khiễng - điều đó là nổi bật kiêng kỵ trong phong thủy. Chung quanh bàn thưởng thức ghế cần phải xếp ngay ngắn.

Một nơi chốn nhà bếp được sắp đặt đẹp mắt

Trong vùng nấu thưởng thức đừng đặt bếp ga đối mặt với vòi nước hay trái với cửa ra vô, tủ đông giá không được để gần bếp và không được xây nhà bếp gần buồng ngủ.

đặt cây xanh trong nhà
đặt cây xanh trong gia đình sẽ giúp bầu không khí được di chuyển hoàn thiện hơn. Cây xanh có tài năng hút c02 và xả ra oxy rất có lợi cho sức khỏe. Không những thế việc đặt cây xanh trong gia đình cũng sẽ hỗ trợ khoảng không trở thành mới lạ hơn.

Cây xanh sẽ hỗ trợ ngôi nhà bớt khô khan
Có một để ý nhỏ là trước và sau nhà đừng trồng những loại thực vật âm ( có hàng chục củ, nhiều rễ, hoặc loại thực vật dây leo ) , nên trồng loại cây dương như tre hay trúc.

Luôn để chỗ trống bên dưới giường ngủ
Giường ngủ nên kê cách mặt đất một khoảng để né khí đông giá đột nhập vào người lúc ngủ , rất bất lợi cho sức lực. Giường ngủ nên kê sát gần tường đừng kê gần cửa sổ.

đừng để giường đặt sát với mặt sàn

Xem ngay : dọn trở về nhà mới nên mang gì vào trước để đem đến may mắn

Không để gương ngay đầu giường
Trong phong thuỷ nổi bật tối kỵ việc để gương ngay đầu giường hoặc để bàn make up đối mặt giường ngủ. Sự việc này sẽ khiến âm khí dễ thâm nhập vào thân hình hơn.

Xem thông tin liên hệ tại: https://chuyennhasgm.com/dich-vu-chuyen-nha.html
Thông tin liên hệ như sau:
Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing
Tiết kiệm - Nhanh Chóng - Chuyên Nghiệp
Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
MST: 0314367866 Email: taxitainewsaigon@gmail.com
Điện thoại: 08 88 333 767 - 0976 312 320 - 0945 637 779
 
Top