• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Ba tư mặt tịt nhà Doly cần tìm nhà mới

Status
Không mở trả lời sau này.

Bopbatu

YTC Developer
Mình cần tìm nhà mới cho 2 bé ba tư mặt tịt một bé đực 5 tháng màu phấn hồng mũi tịt dí, một bé cái 9 tháng màu trắng tinh sắp đến tuổi lấy chồng. Mình k biết up ảnh các bạn muốn xem mèo có thể qua nhà mình hoặc gửi email để mình gửi ảnh các em ấy nhé. Mình cũng tiếc lắm khi phải tìm nhà mới cho các em ấy vì mẹ Doly vừa sinh đc 9 cháu bận quá k chăm đc ặc . Bạn nào có nhu cầu đón các bé alo cho mình theo số 0983053934 hoặc 0982154184. Cảm ơn đã đọc tin.
 

alice_4387

YTC Developer
cho xin ảnh 1bé trai màu xám,đen,hay màu gì củng đc.miễn là ko phải màu kem,trắng,hjma là ok.úp cho mấy bé mặt tịt.àk cho mình xin ảnh bố mẹ,mèo con,giá vào hòm thư nha
 

Bopbatu

YTC Developer
Bạn nhắn địa chỉ hòm thư cho mình nhé mình k biết inbox đâu . Hiện có bé xám cực đẹp đầu đàn, to con đẹp trai nhất nếu thích mình sẽ gửi ảnh để bạn xem. Đàn này nhiều cái hơn đực cái có màu kem, màu phấn hồng cũng rất xinh. Các cháu đa bắt đầu mở mắt có gì bạn cứ nhắn đc email vào số máy 0983053934 hoặc 0982154184 nhé . Cám ơn ban.
 

emyeu husky

New Member
NT GỬI HỘ ẢNH VÀO MAIL CỦA MÌNH KTRA MÃI CHƯA CÓ ẢNH , B PỐT CHO CÁI ẢNH LÊN ĐẤY CHO NHANH MẤT TG ĐI GỬI VÀO TỪNG CÁI MAIL , ĐẾN CHỊU . CHO VÀO MẤY TRANG UP ẢNH RỒI DÁN LINK LÊN LÀ XONG HOẶC VÀO FB MÀ POST CÓ GÌ MÀ KHÓ THẾ B .
 

Bopbatu

YTC Developer
Xin lôi các bạn nhé mình hơi bận nên k on đc thường xuyên tối về mình sẽ gửi ảnh tới hòm thư các bạn nhé
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top