• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán mèo ba tư lai nga

Status
Không mở trả lời sau này.

lamdtvn07

YTC Developer
Chào mọi người, nhà mình bán nốt 1 lứa mèo cuối cùng của mẹ Kira (mèo Nga) lứa lần này lấy giống của mèo bố là mèo ba tư nhà anh Nam mèo ở ngõ đường Kim Mã, thông tin về các bé như dưới đây:
Bé Vàng - đực - 1,2 tr

Bé Kem - đực - 1,2 tr

Bé Đen - đưc - 1 tr

Bé đồi mồi - Cái - 1 tr

Bé Kem - Cái - 1,2 tr

Bé Xám - Cái - 1,5 tr

Hiện các bé đều ăn uống tốt và biết đi vệ sinh vào chậu cát to cùng mèo mẹ, sẽ fix giá nhiệt tình cho các bạn có thể đón các bé luôn trong tuần này. Địa chỉ nhà mình: sn 37 ngõ 20 ngách 20/14 Hồ Tùng Mậu, sdt 0904 900 396, mình tên Linh sn 86 cho dễ xưng hô.
Update link video cho mọi người, cảm ơn mọi người đã ủng hộ
http://www.youtube.com/watch?v=I2CzLF6kqsU
Cảm ơn mọi người đã đọc tin
 

lamdtvn07

YTC Developer
Chào mọi người, mình cập nhật tình trạng đàn mèo con nhà mình, hiện giờ chỉ còn 3 bé đều là đực: màu vàng, màu kem và màu đen. Vì là đực nên cứng cáp hơn hẳn mấy bé cái nhé mọi người!
 

trangneko

New Member
huhu chuẩn bị để lại cmt xin đặt em mèo cái, mà chị chỉ còn 3 bé đực, đành cmt up giùm chị vậy, chúc các bé cưng mau tìm được nhà mới nhé
 

lamdtvn07

YTC Developer
lelinh27021988 said:
Gia chủ đắt hàng ghê vừa đăng đã hết. Chúc mừng nhé
Cảm ơn bạn, mình đưa giá tốt để chủ mới thêm tiền mua thức ăn cho mèo... Mong mọi người ủng hộ để em Vàng sớm về nhà mới!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top