• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

bức thư này chị mong em sẽ nhận được........ở thiên đường

thời gian trôi đi 1 năm rồi mà đôi lúc vẫn nghe tiếng em sủa như chỉ mới hôm qua thôi,các em còn ở đây. và chị biết,với những con vật xinh xắn ngoan ngoãn này,những thiên thần đã đón các em đến thiên đường,không còn bị con người làm cho đau đớn nữa.

ngày ấy,nếu chị lớn hơn chút nữa,mi xen của chị đã không ra đi.đến tận lúc chết,em vẫn là 1 chú cún trung thành,khi mà em cố gắng bò vào mảnh đất,vốn là nơi căn nhà cũ của mình.

ngày xen mất,giá mà hôm đó chị về sớm 1 chút,hay giá như,chị không vì sợ em ra đường,mà nhốt em trong nhà,em đã không bao giờ chết đau đớn như vậy. gái mà chị cứ để em,cùng với chị của em chơi,em sẽ không hoảng lên mà tông vào chiếc xe ấy.thế là thần chết đã mang em đi ra khỏi cuộc đời!

bây giờ mỗi lần nghĩ đến em mỗi lần nằm ngủ nghĩ đến những lần em phá rối!.....Ba mẹ thường bảo rằng em chết rồi thì quên đi đừng nhớ nữa!không chị sẽ không bao giờ như thế đâu em chính là ngôi sao của chị!chị đang cố gắng không quên em nhưng hình như.............càng ngày.........chị ại cảm thấy mất đi môt thứ gì đó của em ....không phải là hình ảnh .........mà là hành động.......chị tệ lắm phải không!1 đứa em mà chị cũng không biết giữ!nhưng thôi......chắc bây giờ em đang vui vẻ với tất cả những con chó trên thiên đường........em củng đừng quên chị nha..........chị đang hướng lên nhìn về phía em đó......
 

Quỷ

† Người Giám Sát †
Administrator
Bé Xen thật hạnh phúc khi có đc người chủ như bạn. 1 lần nữa xin chia buồn cùng bạn. :go_mo:
 

duymanhueh

★╬♥๑ღduymanhueh♥๑ღ╬★
Bạn quả là một người chủ tuyệt vời,hy vọng bé Xen sẽ luôn vui ở một nơi nào đó
 

duymanhueh

★╬♥๑ღduymanhueh♥๑ღ╬★
cám ơn bạn

Không có gì đâu,chúc bạn luôn vui vẻ nhé. :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi:
 
Top