• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bắc Kinh lai siêu lùn đây...mọi người vào xem nghen !

Status
Không mở trả lời sau này.

socnau

YTC Developer
em mau nau do ban.nhjn ju wa

Vui lòng nt cho mình nha, giá rẻ mà chỉ vì mình ko muốn để giá ở đây thôi., bạn thông cảm . Thanks.
 

socnau

YTC Developer
sorry bạn ở Bình Thuận nhé, ở xa quá nên tui ko gởi cún về đó được. Vì tui lo cho mấy bé cún mệt nữa
 

socnau

YTC Developer
Bạn ơi, bé màu đen còn ko bạn? được mấy tháng rồi? :gongxi-1:

Mình chỉ còn Bé màu đen thôi, là bé cái nhé
 

socnau

YTC Developer
Bạn ơi, cho lai bac kinh va shichon ha ban. La qua. COn mau den lai giong nao nhiu hon vay ban. Cho nha ban de dung k

Đúng rồi bạn , chó màu đen lai BK nhiều hơn đó.
 

Libra1010

YTC Developer
Mình còn 1 bé cún bắc kinh lai shichon ̣đã được 2 tháng . Mình đã sổ giun cho mấy bé rùi . Rât́ đáng yêu, sức khỏe mấy bé rất khoẻ, ham ăn vô cùng , quậy chịu ko nổi nên bây giờ mình cần tim̀ chủ mới cho mấy bé gấp đây. Mình bán tại nhà mình nên các bạn cứ an tâm, mình bảo đảm sức khỏe va nhan sắc của mấy bé nữa. Các baṇ xem vài tấm hình mình chup̣ bằng dt đập đá nên ko được đẹp lắm , các bạn đến nhà minh coi thật nhìn mấy bé dễ thương lắm luôn ,và việc còn lại các bạn thích bé nào thì xúc bé đó về hen :gongxi-1:
Các bé đã biết ăn mọi thứ và mập ú ù , lông xù nha các bạn đặt biệt là siêu lùn . Do lai bắc kinh nhiều nên các bé rất đẹp.
Nhà mình thì gần siêu thi co.op mart Rạch Miễu đường Hoa Sứ. Phú Nhuận . DT.0909.662620.Các ban ủng hộ mấy bé và up phụ mình nghen. Cám ơn các bạn đã đọc tin.
:Onion35: Bé cún màu vàng đã có chủ ở Vũng Tàu rồi nha các bạn. Thanks chủ mới của bé đã ủng hộ mình. Bây giờ mình chỉ còn bé màu đen thôi à, là bé cái nha các bạn.

Úp phụ chi nè ! Hôm qua mình vừa bắt 1 bé trai màu xám , cún đẹp khỏe mạnh , anh chị em nào có khả năng thì xúc ngay đi , cún khỏi chê

Thanks chi !!

2 người này là 1, thủ thuật maketing?
 

socnau

YTC Developer
2 người này là 1, thủ thuật maketing?

Tại sao tui phải làm chuyện tào lao như bạn nghĩ ' thủ thuật maketing ' nhỉ ? Thôi bạn nghĩ gì thì cứ nghĩ vô tư đi hen ....... Thanks bạn đã up tin.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top