• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bình Minh - Bán Alaska, husky, samoyed, chow chow, poodle, phốc sóc, collie, ngao tạng, Dogo........

malibu

YTC Developer
binhmjnh said:
Trước tiên mình cũng có đôi lơi tâm sự cùng các bạn. Mình tên là Minh, mình đã học hệ cao đẳng chuyên nghành thú y ra và làm việc ở phòng khám thu y hà nội ( phòng khám của b.sy Võ Văn Hải ở số 2 Hoàng Hoa Thám). Khi làm việc ở đấy mình thấy nhiều bạn vừa mua cún về được vài ngày thì bị bệnh care hoăc pravovirus, mình thấy rấ thương và tội nghiệp các cún đấy. Xuất phát từ long đam mê và yêu quý thú cưng nên mình đã nghỉ làm để giúp các bạn có được 1 cún ưng ý và khỏe mạnh

Và hiện giờ mình đang bán và nhận oder tất cả các loại chó alaska, husky, samoyed, fox sóc, golden, chow chow, poodel, ngao tạng, doberman, Dogo.......ở mọi lứa tuổi.
Tất cả các loại chó trên đều được nhập ở các trại chó thuần chủng bên Thái Lan về nên các bạn cứ yên tâm về sức khỏe của cún. Khi mình mang chó về mình sẽ tiêm vacxin lại từ đầu, sổ giun cân thận rồi mới dao chó cho các ban.
Khi các bạn mua chó mình sẽ làm hợp đồng mua bán và sẽ bảo hành cho các bạn 2 bệnh care và pravovirus trong 1 tháng từ khi bắt chó về, nếu chó bị 2 bệnh trên sẽ được đền con khác hoặc hoàn trả lại tiền.
Khi mua cun ở chỗ mình các bạn sẽ được miễn phí các dịch vụ thú y trong 3 tháng đầu tiên ( khám chữa bệnh, sổ giun... )
Đặc biệt hơn các bạn còn được tiêm 1 mũi vacxin phòng bệnh dại miễn phí khi cún được 4 tháng tuổi.


Liên hệ: Mr Minh số 3 ngõ 87 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy Hà Nội
DT: 0962.353.888 & 01676.882.888
http://www.facebook.com/minh.pham.73113528

Dưới đây là 1 số hình ảnh của cún mà mình đã nhập về












Liên hệ: Mr Minh số 3 ngõ 87 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy Hà Nội
DT: 0962.353.888 & 01676.882.888
http://www.facebook.com/minh.pham.73113528
mình cần đặt 1 em bull màu trắng làm chủ đạo càng ít pha màu càng tốt giống đực nếu bạn có mình xin giá va ảnh cua em nó thank!
 

nhilun92

YTC Developer
em nào cũng xinh em nào cũng đẹp , up cho chủ thớt nè :gongxi-1:
 
Top