• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán poodle lai 1,5 tháng

trangpham

YTC Developer
Pé nhà mình vừa *hạ sinh* đc 5 e cún poodle lai. 3 đực 2 cái. nhOx nào cũng bụ bẫm dễ thương. đáng yêu cực nhé. và giờ mình muốn cho các nhOx được gặp chủ mới. giá là 3tr/nhOx. Cả nhà ai iu thú cưng có nhu cầu muốn sở hữu mấy nhOx kute này thì call cho mình: 01286116668. Mình ở CMT8 - Q10 gần CLB Lan Anh và các bạn có thể đến xem trực tiếp nhé vì nhìn ở ngoài còn iu hơn đấy. Mấy nhOx còn nhỏ nên lên hình hok đc nét lắm.. ngọ nguậy búa xua đó mà ^^. Các bạn đã đọc qua rồi & cảm thấy thích chứ.. chần chừ j nữa nào..nhanh tay nhanh chân sỡ hữu mấy nhOx *ZÒi* này nhé ~.~


... ----->>> Mới up có 1 ngày mà đã có 4 nhOx gặp đc chủ mới rồi ^^. h còn duy nhất 1 nhOx đực có bạn nào mún tậu về thì nhanh chân lên nhazzz. giá 3tr ( ưu tiên các bạn nhiệt tình mình sẽ fix giá nhé ). nhOx cực nghịch ngợm nhốn nháo :D. Mình update thêm 1 nhOx đực 7 tháng là poodle lai vs chihuahua lông dài nhưng mặt cực giống schnauzer. 1tr5 nhOx này. Nhanh chân nào..












 
Top