• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Bán mèo lai giá sinh viên - 400k!

yeuconmeo

Member
Xin cảm ơn mọi người rất rất nhiều. Tất cả các bé mèo đã về với chủ hết rồi ạ!

Chào mọi người!

Mèo nhà mình mới đẻ thêm lứa mới. Tính đến hiện giờ thì đã là lứa thứ 5 bán trên YTC rồi. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ rất nhiều!.
Sau khi bán đến bây h chưa có bất kì phản hồi tiêu cực nào. Mèo đều rất khỏe mạnh, biết đi vệ sinh đúng chỗ, rất ngoan.
Các bé lứa mới này đã cứng cáp nên mình muốn tìm chủ cho các bé ạ.
Đây là ảnh ạ:




Mọi người rảnh có thể qua chơi với các bé (Không mua cũng rất thoải mái - được gặp gỡ thêm các bạn yêu mèo là mình vui rồi :D). Ở ngoài các bé xinh hơn và rất rất quấn người ạ.

Cảm ơn mọi người đã đọc!

Liên hệ:
Thu - O988.698.691 Nhà mình gần đường Lương Thế Vinh - Thanh Xuân
 
Last edited:

yeuconmeo

Member
up cho các bé!!!!! Bạn ơi, bé mèo vàng là đực hay cái ạ? Nhà mình cũng Thanh Xuân ngay Lương Thế Vinh nè, mình qua chơi vs các bé đc chứ ạ :3
Hehehe. Mình đi làm ban ngày nên bạn cứ qua buổi tối nhé.
Sang chơi với các bé. Yêu lắm luôn í. Chơi với cả mèo mẹ, mèo anh luôn :d.
Bé vàng là đực bạn ạ!
 

Chi Chi

New Member
hihi, tớ là người đã đón bé vàng đây :143163ljogging: trộm vía em ngoan lắm, chưa nhai được hạt cơm nên mình vẫn phải nhá sau đó trộn với whiskas. Nhưng ăn khỏe, nhanh nhẹn và quấn người lắm :35: lại còn biết tự giác đi vs đúng chậu cát nữa :laluot_05: t tập cho ngủ 1 mình cũng ko kêu mấy, sang ngày t2 là quen, chỉ kêu lúc đòi nựng thui :22:up cho các bé còn lại mau về với gia đình mới nhé, ở ngoài các bé mẫm và đáng yêu gấp nhiều lần hình luôn :laluot_29:
 
Top