• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Bán mèo ba tư chichinlla có giấy CFA và scotish fold, và mèo ba tư nhập Russian giá hạt dẻ

miumiu47

YTC Developer
Hiện mình đang có 3 em mèo cần thanh lí, vì gd mình có em bé nhỏ sơ sinh nên buộc mình phải thanh lí đàn mèo, Mình rất buồn nhưng mình k còn khả năng chăm sóc, nay minh đăng bán cho bạn nào có nhu cầu và dành đủ tình yêu thương cho chúng nó ạ. sau đây là hình ảnh các bé ý. vui lòng call hoặc sms mình nha , 0978333999 (ngọc)
1, Bé ba tư chichilla màu hiếm vs đôi mắt xanh lá cây. các bạn cứ search trên mạng là biết có hiếm hay không nhé. bé có giấy thuần chủng CFA đoàng hoàng ạ. bố mẹ nhập được sinh đẻ tại vn, mình mua với giá là 1200usd. nay mình để lại vs giá là 15trieu cho những bạn nào yêu mèo nhé.

BÉ thứ 2 giới tính đực, scotish fold nhâp Nga có giấy tờ nhập, màu red point nhé. mình mua 20tr, tuổi là 2t5, làm bố 4 lần ạ . mình thanh lí lại

Con thứ 3 à mèo ba tư mình mua ở Nga, có giấy CFA mà mình làm mất giờ chỉ còn giấy Blue thôi nhưng vẫn làm lại giấy CFA dc. mình mua với giá là 3000usd. nay mình thanh lí chỉ 15tr thôi vì đẻ 1 lứa rồi nhé

vui lòng call mình sớm nhất ạ. 0978333999 (ngọc)
 
Top