• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán mèo 34 mặt tịt lai Anh xinh xắn giá rẻ :)

miumiu47

YTC Developer
Nhà mình có đàn mèo 5 con mới sinh được 1tháng tuổi. các bé rất cute và chịu chơi nhé. Lý do bán là vì nhà mình nhiều mèo quá không có thời gian chăm sóc được nữa nên đành phải cho các bé ra đi tìm chủ mới yêu thương chúng nó. mình chỉ bán cho bạn nào thực sự yêu mèo thôi nha! hix. Bố các cháu là 34 mặt tịt và mẹ là Anh lông dài. Giá cho các bé là 2tr3 một bé có fix. nhận ship toàn quốc. Các bé vẫn chưa ăn được cơm vẫn đang còn bú sữa nên bạn nào có thời gian thì đến chơi với các bé rồi suy nghĩ có nên rinh các bé về nhà luôn hay không.Nhà mình ở quận 7 tp hcm. hihiihi liên hệ mình : 0902964417 or 01278158416(ngọc)
Hình các bé lúc 2 tuần tuổi
























còn đây là bố chúng nó tên Luca.34 mặt tịt.

mẹ mình nợ lại up sau nhé vì mình k có thời gian. huhuhuhu
 

miumiu47

YTC Developer
Ui xin lỗi Minh không biết up hình. Nếu bạn quan tâm thì vô Facebook mình nhé Nguyên Ngu Ngơ . Hoặc b nt số dt Minh gửi wechat zalo hoặc viber xem hình các bé bạn nhé
 

miumiu47

YTC Developer
Đúng đó e,e chọn ngay bé toooo mồm nhất. Ngêu ngao suốt cả ngày luôn. Hihi! Mua thêm bịch bông gòn để dành nhét lỗ tai đi là vừa :))
 
Top