• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Bán Labrador Chocolate 2 tháng tuổi

dannypei

New Member
Xin chào anh chị và các bạn!
Mình mua bé tháng trước và thật sự mình rất muốn nuôi. Nhưng nuôi rồi mới thấy có nhiều khó khăn. Mình ở một mình và diện tích nhà nhỏ. Mình thường đi học, đi làm để bé ở nhà một mình và có những hôm không về kịp giờ để cho bé ăn, nghĩ cũng thấy thương. Những hôm về quê hay đi công tác thì lại phải mang bé đi gửi nhờ, rất bất tiện. Vì vậy, mình mong tìm được một gia đình khác hợp với bé hơn.
Labrador đực thuần chủng màu chocolate được 2 tháng rưỡi. Ăn uống dễ tính và rất háu ăn. Cân nặng 3.8kg từ ngày 4/6. Mình đã đưa bé đi tẩy giun và tiêm vacxin 2 lần, có sổ kèm theo. Ngày 4/6 mình đưa bé ra thú y, bác sĩ nhận định sức khoẻ bé tốt, nhiệt độ cơ thể 39,3độ; vậy nên các bạn có thể yên tâm về sức khoẻ của bé. Bé rất hiếu động, dễ thân và đang bắt đầu biết nghe lời hơn. Giá: 4.000.000 - mua sao bán vậy.
Mình cũng băn khoăn khi đăng bán bé. Nhưng mong sẽ tìm cho bé được một người chủ khác phù hợp hơn. Nếu bạn muốn nuôi, rất mong bạn suy nghĩ kỹ vì nuôi một con chó cũng cần đầu tư nghiêm túc về công sức, thời gian. Các bạn có thể đến nhà mình xem thoải mái.
Xin cảm ơn và chúc các bạn một ngày tốt lành.
Thông tin liên lạc: Bùi Đức Hưng - 0983160794




 

dannypei

New Member
Xin chào các bạn! Có một số bạn liên lạc với mình, hỏi mua với giá 1,8tr; 2,5tr;...mong các bạn thấy là mình đã để giá luôn rồi. Mình chỉ fix, gọi là tiền mua đồ ăn cho bé. Còn nếu các bạn mua được với giá đấy, thì cũng đừng nên mua vì thật sự chất lượng sẽ không ra gì cả. Xin cảm ơn.
 

dannypei

New Member
Chào bạn, về chó bố mẹ thì mình xin lỗi vì mình cũng là mua ở đàn mua được bé to nhất, khoẻ nhất, chỉ biết là thuần chủng và bản thân đưa bé đi khám, biết rằng sức khoẻ tốt. Hiện tại mình nuôi được nửa tháng, thấy bé khoẻ mạnh, chỉ có điều kiện mình không nuôi được nên muốn bán cho chủ khác chăm được bé tốt hơn.
Nếu bạn qua xem được, thì qua xem thực tế. Mua được hay không mình vẫn vô tự, không sao cả.
 

Khánh Hòa Vũ

New Member
Gía chó thuần chủng, thì không có mức 1.8-2tr đâu. 4tr là rẻ nhất rồi đấy. Nhiều bạn không biết về giá chó nên mới nói vậy
Mình cũng ở 1 mình, tiếc là mình đang tìm Alaska con cơ. Mong bé sớm được về nhà mới.
Ở 1 mình nuôi chó thật là khổ, cảm thông với bạn. Mà chó con bám chủ, ở nhà 1 mình nó kêu cả ngày nữa. Mình ít đi công tác nên cũng muốn nuôi.
Bạn nhớ bán cho ai muốn nuôi, đừng bán cho mấy người buôn chó nhớ.
 

dannypei

New Member
Cảm ơn các bạn ạ. Bé nhà mình màu chocolate. Nếu không tìm được ai nhiệt tình thì mình giữ nuôi thôi.
Chúc các bạn một ngày vui vẻ !
 
Top