• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán gấp mèo 34 màu trắng lông dài siêu xinh xắn dễ thương

yeumeo1995

New Member
Mình sắp chuyển nhà nên không có điều kiện tiếp tục chăm sóc cho em ấy nên đành tìm gấp nhà mới cho em. Có anh chị cô dì chú bác nào tốt bụng đón em về nuôi thì liên lạc cho mình với ạ. SĐT của mình là 0979981011. Nhà mình ở số 137 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội. Mình sẽ đưa em đến tận nơi nhà bác nào đón em về ạ. :)

Em ăn rất tốt, không sợ tắm, khoẻ mạnh, đã tiêm phòng đầy đủ, ăn cơm bình thường. Em là đực, giống ba tư nhà mèo đẻ mẹ tròn con vuông.

Bác nào thương em đón về gấp giúp em trong tuần, em xin đưa bé tới tận nhà các bác vì em sắp phải chuyển nhà rồi không còn nhiều thời gian ở Hà Nội nữa, em chỉ xim giá vía cho bé là 1triệu600. E đã được hơn 2 tháng tuổi.

Dưới đây là hình của bé ạ.
 

yeumeo1995

New Member
linkhjhj said:
E ơi fix giá 1 chút k nhà c cũng gần chùa bộc
Chị ơi chị có facebook không ạ ? Hay chị có viber thì nhắn tin cho em với nha ! SĐT của em là 0979981011, facebook em là Mai Thanh ( Baby's Breath ) chị ib em với nha chị
 

yeumeo1995

New Member
Mình sẽ fix giá bác nào nhiệt tình ạ, mình thật sự sắp phải chuyển đi rồi có bác nào đón bé về nhà mới không ạ
 

yeumeo1995

New Member
hix hix mình không biết cách đăng ảnh lên nên mọi người ai có nhu cầu xem thêm ảnh bé thì liên lạc vào facebook của mình hoặc nhắn tin điện thoại cho mình nha. Facebook của mình là Mai Thanh ( Baby's Breath )
 
Top