• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Bán fox sóc mini 6 tháng tuổi hà nội

Linhhh

New Member
Mấy hôm trước mình đã đăng bán em ấy đi vì gia đình mình k có điều kiện chăm cho e ấy tốt được. Mình cũng dốt ko biết nhiều về mua bán cho mèo nên bán e ấy giá rẻ vì nghĩ muốn e ấy được về nhà chủ tốt hơn chứ k quan trọng tiền nong. Ai ngờ mình bán được em 2 ngày mình thấy ảnh em trên trang mua bán chó mèo, mình gọi lại cho ng mua bông bảo chuộc e ấy lại thì ng ta bảo bán cho ng # r , em nằm trong chuồng nhìn rất tội làm mình phải oà khóc. Lập tức mình phải gọi cho ng đăng bán em ấy r đi chuộc e ấy lại du mất thêm 1tr tiền chuộc. Chắc mng nghĩ mình điên nhưng mình nuôi em từ bé, Mình k nỡ để em bị nhốt bị mua bán như thế. vì mình ở chung cư time city họ cấm nuôi chó mèo khá chặt. Nuôi trốn đc nhưng ko mang e ra ngoài đc. Mà em suốt ngày bị nhốt trong chuồng rất tội, giờ mình muốn tìm một người yêu chó mèo đón em về. Người đấy phải chắc chắn nuôi được em, thương em và nhà có chỗ thả e cho e chạy lăng quăng thì mình mới bán chứ k bán cho ng buôn chó mèo. Mong ai đó thật sự yêu chó đón em về. Mình phải chuộc em về nên giờ mình để giá 6tr( fix nhẹ) - liên hệ 0974799996 mình ở t4 time city .
 

Attachments

thesky

YTC Developer
Giá phốc sốc dao động từ 4tr- 6tr.Theo như bạn nói bạn không quan trọng tiền nong mà bạn bán 5tr5 :16:.Đọc bài bạn bên trên mình nghĩ bạn chuộc cún lại để nuôi vì sợ cún không tìm 1 người chủ tốt chăm cho cún.Nhưng rốt cuộc bạn chuộc cún về mất 6tr5 về rồi lại bán cún 6tr có fix ??? :13:Thật sự quá khó hiểu... dù sao cũng up phụ bạn
 
Top