• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán fox hươu lông màu đen vàng tại HN( đã fix giá 2tr)

nhattuquy

New Member
@Hovanhieu92: Sao em lại đem so sánh để dìm hàng người ta vậy em? Ở bên kia ai cũng biết longsh là lái chó nên thứ nhất Long Cửa Bắc chuyên gia mua của người chán bán cho người thèm rồi mua rẻ thì bán rẻ cứ có lãi là bán sao cho nhanh thu hồi vốn còn xoay vần đầu tư tiếp, thứ 2 cặp chó mà em dẫn chứng con đực thì cũng bị khai man tuổi + màu lông kém và bị lỗi chân sau có huyền đề (cái này ở chó fox và những dòng GSD, Rot ... có huyền đề chân sau là bị lỗi), còn con cái tuy được cái màu lông nhưng tuổi của nó ít nhất trên 3 năm thì mõm mới bị trắng ra như thế + ức đốm trắng (thạch sùng bám cổ cũng là lỗi) + huyền đề 2 chân sau giống con đực nữa nên cặp này chỉ có thể liệt vào dòng chó chợ mà già rồi thì mới có giá 1,5tr/con mà cũng chẳng rẻ gì đâu. Còn con của ku em Hiếu mặt mũi được, chân tay khô, màu lông đen vàng 4 mắt hiện đang là màu HOT giá cao hơn màu đỏ da bò, cũng vì công việc nên Hiếu nó mới bán với cái giá đó vào thời điểm này là quá hợp lý rồi. Đi mua ai chả muốn mua rẻ nhưng cũng đừng có cái kiểu tiền của mình là vàng còn đồ của người ta là cứt, em là SV cũng biết là muốn chơi cún nhưng kinh tế eo hẹp nhưng em Hiếu này còn mới đang là học sinh cấp 2 thôi nó đáng tuổi em của em thôi em ạ, đừng có dìm hàng nhiều!
@Bán_Fox: E nên che cái máy ảnh đi như kiểu nguỵ trang Camera dấu kín ấy cho cún nó khỏi sợ và chụp ảnh cún gần gần vào sao cho ảnh cún rõ nét rõ màu mảng chứ cứ chụp xa như thế thì tự dìm hàng cún nhà mình rồi, up cho E mau tìm được chủ mới thực sự hiểu hết giá trị của cun nhà E!
 
Top