• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán chó Phú Quốc 1,5 tháng tuổi !

tranphong001

New Member
Mình cần bán 1 pé phú quốc 1,5 tháng tuổi , giới tính đực , sức khỏe tốt , xoáy đẹp rất rõ , trán nhăn , đuôi cong ( rất lanh và khôn ) ...CHó bố và mẹ đều là chó phú quốc ... Mình ko có tgian chăm nên để lại cho ae nào có nhu cầu ... chó nhà đẻ nên sức khỏe rất tốt , ăn uống dễ , ko sợ bệnh tật j nha
Giá em nó : 1tr2 vnđ ( em còn fix cho ae nào có thiện chí :)

yahoo : tranphong001
sdt : 093.7447.333
địa chỉ : 40/5 phạm văn chiêu , Q . Gò Vấp



 

vivitravel

New Member
http://www.phuquocbook.com/khach-san-phu-quoc/famiana-village-resort-phu-quoc"]Famiana Village Resort Phu Quoc[/URL] là một nghỉ dưỡng độc đáo với nhiều bungalow nhỏ tiện nghi trong một không gian sân vườn rộng lớn có hồ bơi và đầy đủ tiện nghi . Nằm cách http://www.vivitravel.vn"]Sân bay quốc tế Phú quốc[/URL] chỉ hơn 4km , http://www.phuquocbook.com/khach-san-phu-quoc/famiana-village-resort-phu-quoc"]Famiana Village [/URL]là khu nghỉ dưỡng mới đưa vào hoạt động trong năm 2013 , với tiêu chuẩn phục vụ và tiện nghi được đầu tư chu đáo , xứng đáng là địa chỉ nghỉ dưỡng mới cho khách http://www.vivitravel.vn/du-lich-phu-quoc"]du lịch Phú Quốc [/URL].

Phòng nghỉ tại Famiana trang bị đầy đủ tiện nghi , có điều hòa nhiệt độ và các phòng đều hường nhìn ra hồ bơi . Resort có một nhà hàng nhỏ , khu vực Spa , phòng tập Gym...

Famiana Village kết hợp cùng với http://www.phuquocbook.com/khach-san-phu-quoc/famiana-resort-phu-quoc"]Famiana Resort [/URL], một khu nghỉ dưỡng cao cấp khác , tạo thành 01 khu vực nghỉ dưỡng độc đáo , với 02 khu resort với thiết kế khác nhau nhưng cùng mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời . Quý khách khi chọn ở tại Famiana Village , ngoài tận hưởng không khí trong lành của khuôn viên sân vườn , thoải mái tắm tại hồ bơi còn có thể tha hồ bơi trên biển , khi chỉ cần đi bộ chưa đầy 05 phút là đến bãi biển.
 
Top