• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán chó lai giống Đức lông xù

xuka.matviec

New Member
Hi các cả nhà,
Nhà em có 1 đàn chó lai giống chó đức, lông xù, con mẹ sinh đến 6 con con nhưng nhà em không nuôi được hết.
EM up cả hình bố nó, con nó cho mọi người xem, ai có nhu cầu thì mang về nuôi bớt hộ em với. Đặc tính chung là các em ý đều phàm ăn, ăn tốt, bữa nào cũng bụng tròn như cái trống. Và... rất thích chụp ảnh, cứ mỗi lần em chụp là các em ý lon ton tạo dáng, từ ngồi, nằm ngả nghiêng...
Chế độ ăn của các em ý thì đơn giản lắm, không mất công chăm như chó thuần chủng, giờ các em ý ăn cơm được rồi, chỉ cần lấy cơm, chan 1 ít canh và cho thêm 1 chút thức ăn mặn nữa là ok. Các em nó ăn được rau, thịt... Nhưng đừng cho cún con ăn cá nhé. vì các em còn nhỏ nên ruột còn yếu chưa ăn cá được. Bây giờ các em được khoảng trên dưới 3kg 1 em rồi ạ. Có 5 em đều có huyền đề ở 2 chân sau, 4 em huyền đề kép, 1 em đơn. E màu trắng không có huyền đề.
Đây là hình bố của 6 chú cún, em này được học nghiệp vụ và tốt nghiệp loại khá, cân nặng hiện tại là 47kg rồi, lông vàng và xù. (Hiện em là bảo vệ đắc lực cho CLB Học cờ cùng kiện tướng ạ)

Em trắng này là cái, lông toàn thân màu trắng giống mẹ, nhưng khi lớn lên em ko biết là có lai tí lông nào của bố nó không nhưng hiện giờ thì râu, lông my, đến toàn bộ lông là trắng hết. CÒn 4 em còn lại thì rất nhí nhánh.

Em này thì là đực nhé, lông mượt và rất sạch sẽ, mỗi lần đi vệ sinh là em nó đều tìm ra chỗ rất xa có đất hoặc gốc cây để đi.

Còn đây là sự táo ăn của các em, ăn rất tốt.

Các bác xem hình thích em nào em bắt em đó cho, em Free ship nội thành Hà Nội luôn nhé (tranh thủ thời gian đi làm về em mang đến tận nhà cho các bác).
EM đực và em cái giá như nhau cả đều 1tr200k các bác nhé, Riêng em cún trắng tinh là 2tr.
SĐT của em 0966.88.9128
 

kutestyleboy09

T.Viên Năng Động
Bác chủ chém ít thôi...........con đực này liệu được 30kg không.....47 kg là rất to đấy
 

mrtran20

YTC Developer
Chó mẹ nhà mình nuôi thì chẳng thấy hình đâu. không biết lai được con chó đực ở đâu toàn thấy giới thiệu về nó....
 
Top