• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán aln màu đồi mồi

Status
Không mở trả lời sau này.

gabi

New Member
Nhà mình có 1 bé aln màu đồi mồi,vì màu này có vẻ không đc xinh xắn nên dù các anh chị em có người đón r vẫn còn lại 1 mình em ý,mình lấy vía là 2tr bạn nào yêu thương và có thể chăm sóc tốt em ý thì inbox mình nha,mình không up đc ảnh nhưng đảm bảo mặt em ý rất xinh.
 

nhan2729

New Member
bạn ơi, aln thuần ko bạn, hiện tại nhà mình có 1 em ald cái thuần nên mình muốn có 1 em trai ln về cho có chị có em cho vui. hì hì. mà bạn ở chỗ nào thế, nếu được mình muốn qua xem mắt em ý được không bạn ?
 

gabi

New Member
mèo nhà mình là aln màu đồi mồi,bban đầu mình không muốn bán vì màu này không được chuộng sợ chủ không yêu thương em ý nhưng h mèo mẹ đang chửa r mình lại săp đi làm,mình mới vào diễn đàn nên không biết up,mình muốn tìm chủ tốt cho em ấy hơn là chuyện tiền nong còn nghĩ ntn tùy các bạn thôi,cho em ấy đi thì sợ lái mèo rẻ quá thì các bạn bảo aln gì có 2tr,chả biết sao
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top